วิดีโอคอนเฟอเรนซ์เป็นทางเลือกที่คุ้มค่าสำหรับการประชุม

เช่นเดียวกับมืออาชีพจากอุตสาหกรรมทุกประเภท นักกฎหมายพบว่าการจัดการประชุมทางวิดีโอเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าสำหรับการเดินทางวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ หากบริษัทของคุณมีส่วนร่วมในการจัดการประชุมทางวิดีโอ ความสำเร็จของบริษัทจะขึ้นอยู่กับการวางแผนที่เหมาะสม อย่าปล่อยให้ความสำเร็จของการประชุมทางวิดีโอของคุณเป็นโอกาส วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ วางแผนสำหรับมันจองตัวแทนการประชุมทางวิดีโอระดับมืออาชีพไม่ว่าคุณจะจัดการประชุมทางวิดีโอ

ที่สำนักงานกฎหมายของคุณหรือจองเซสชั่นในสถานที่ใกล้เคียง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการประชุมทางวิดีโอที่มีทักษะคอยช่วยเหลือคุณ วิดีโอคอนเฟอเรนซ์บริษัทสนับสนุนการดำเนินคดีหลายแห่งจะจัดเตรียมห้องประชุมของคุณด้วยอุปกรณ์วิดีโอความละเอียดสูงระดับมืออาชีพ วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ซึ่งจะช่วยให้ทนายความของคุณสามารถก้าวข้ามธรณีประตูและสร้างการถ่ายทอดสดทางไกลได้ทุกที่ในโลก ฝากรายละเอียดทางเทคนิคให้กับผู้เชี่ยวชาญ

คุณจะต้องการจัดเตรียมการตั้งค่ากำหนดการของลูกค้าของคุณ

เพื่อให้แน่ใจว่ามีการประชุมที่ปราศจากปัญหาและให้ผู้ดำเนินคดีของคุณมุ่งเน้นไปที่การนำเสนอของพวกเขากำหนดเวลาการประชุมโดยคำนึงถึงความแตกต่างของเวลาในขณะที่คุณอยู่ในเท็กซัส ผู้เข้าร่วมคนอื่นๆวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ อาจอยู่ห่างออกไปครึ่งโลก ทำให้การจัดตารางเวลายุ่งยาก ตามหลักการแล้ววิดีโอคอนเฟอเรนซ์ คุณจะสามารถกำหนดเวลาที่อยู่ภายในเวลาทำการปกติสำหรับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง แต่ก็ไม่สามารถทำได้เสมอไป หากระยะทางนั้นผู้เข้าร่วมบางคนต้องเข้าร่วมในชั่วโมงคี่ ให้ใช้แผนที่เขตเวลาโลกและสามัญสำนึกของคุณเพื่อพิจารณาการประนีประนอมที่ดีที่สุด

หากคุณกำลังโฮสต์ลูกค้ารายสำคัญ วิดีโอคอนเฟอเรนซ์คุณจะต้องการจัดเตรียมการตั้งค่ากำหนดการของลูกค้าของคุณ แม้ว่าทนายความของคุณจะไม่สะดวกที่จะมาหลังเวลาทำการ วิดีโอคอนเฟอเรนซ์แต่อาจเป็นทางเลือกที่ฉลาดที่สุดจากมุมมองด้านการบริการลูกค้าสร้างและปฏิบัติตามวาระเช่นเดียวกับที่คุณไม่เคยจัดการประชุมโดยไม่มีวาระการประชุม คุณไม่ควร “จัดการ” ในระหว่างการประชุมทางวิดีโอ วางแผนกำหนดการล่วงหน้าและแบ่งปันกับผู้เข้าร่วมทุกคน เพื่อให้แน่ใจว่าผู้เข้าร่วมทุกคนตระหนักถึงหัวข้อและการจัดสรรเวลา นอกจากนี้ยังช่วยให้พวกเขาสามารถกำหนดคำถาม

อุปกรณ์จะได้รับการติดตั้งและตรวจสอบโดยช่างเทคนิค คุณจึงไม่จำเป็น

หรือป้อนข้อมูลได้ หากคุณต้องการทนายความคนอื่นเพื่อนำเสนอข้อมูลระหว่างการประชุม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าทนายความทราบถึงสิ่งที่คุณต้องการล่วงหน้าเพื่อที่เขาจะได้เตรียมพร้อมมาถึงก่อนเวลาสำหรับการทดสอบทางเทคนิคมาถึงก่อนเวลาเพียงพอสำหรับการทดสอบทางเทคนิค อุปกรณ์จะได้รับการติดตั้งระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์และตรวจสอบโดยช่างเทคนิค คุณจึงไม่จำเป็นต้องพูดเสียงดังหรือเอนตัวไปข้างหน้าในไมโครโฟน ช่างเทคนิคจะให้คำแนะนำง่ายๆ

แก่คุณ เช่น แสดงให้คุณเห็นว่ากล้องอยู่ที่ใด เพื่อให้คุณ “สบตา” ได้วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ และทำการตรวจสอบเสียงและวิดีโอก่อนการประชุมทางวิดีโอยึดติดกับตารางเวลาของคุณเช่นเดียวกับการประชุมแบบเดิมๆ การทำตามตารางเป็นการเคารพเวลาของผู้อื่น วิดีโอคอนเฟอเรนซ์หากคุณจัดสรรเวลาไว้หนึ่งชั่วโมงสำหรับการประชุมทางวิดีโอ การประชุมก็ควรใช้เวลาไม่เกินหนึ่งชั่วโมง อ้างถึงวาระการประชุมของคุณตลอดการประชุมและบังคับใช้การจำกัดเวลาทั้งหมดที่คุณกำหนดไว้

วิดีโอคอนเฟอเรนซ์
วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ราคา

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.swsgroup.co.th/video-conferencing-solutions