ข้อดีของการลงประกาศของมือสองฟรีเมื่อเทียบกับสื่อออฟไลน์

แม้ว่าการโฆษณาทั้งสองประเภทจะมีประโยชน์และข้อดี แต่การโฆษณาออนไลน์มีให้มากกว่าออฟไลน์จริงหรือ หรือควรใช้ทั้งสองอย่างควบคู่กัน ตราบเท่าที่บริษัทสามารถจ่ายได้ ด้านล่างนี้คือเหตุผลบางส่วนที่การโฆษณาออนไลน์ได้รับความนิยมและมีประสิทธิภาพมากขึ้น เมื่อเราเปรียบเทียบกับการโฆษณาออฟไลน์ รวมถึงหนังสือพิมพ์และใบปลิว เป็นต้น การโฆษณาออนไลน์มักจะถูกกว่าการโฆษณาออฟไลน์มาก ต้นทุนต่อคลิกที่เหมาะสมหรือลงประกาศของมือสองฟรีบนเว็บไซต์มักจะถูกกว่าโฆษณาแบบซีรีส์หรือแบบออฟไลน์หรือโฆษณาทางหนังสือพิมพ์

ลงประกาศของมือสองฟรีมักจะตรงเป้าหมาย

ซึ่งไม่ได้เป็นเช่นนั้นเสมอไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณได้รับข้อตกลงสำหรับการโฆษณาระยะยาวแบบออฟไลน์ แต่โดยรวมแล้ว คุณมักจะพบว่าการลงประกาศของมือสองฟรี มีประสิทธิภาพด้านต้นทุนและสามารถควบคุมได้ในระยะยาว ข้อได้เปรียบที่สำคัญของการโฆษณาออนไลน์คือคุณสามารถกำหนดเป้าหมายผู้ชมของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ตัวอย่างเช่น หากคุณโฆษณาในหนังสือพิมพ์ แม้ว่าคุณสามารถเลือกหนังสือพิมพ์ที่คุณคิดว่าอยู่ใกล้ผู้ชมที่สมบูรณ์แบบที่สุดได้ คุณจะยังมีผู้คนอีกมากมายที่ไม่ตรงกับเกณฑ์ของคุณ ด้วยการโฆษณาออนไลน์

คุณสามารถเลือกได้ว่าต้องการให้ใครเห็นโฆษณาของคุณ โดยแบ่งตามกลุ่ม อายุ สถานที่ตั้ง และปัจจัยอื่นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใช้ต้นทุนต่อคลิกหรือการลงประกาศขายของมือสองฟรีประเภทโซเชียลมีเดียอื่นๆ เมื่อคุณพิจารณาประเภทของโฆษณาออฟไลน์ที่มีอยู่ คุณจะสามารถระบุชื่อโฆษณาสามอันดับแรกได้ ซึ่งได้แก่ การโฆษณาทางหนังสือพิมพ์ ใบปลิว และโทรทัศน์ แต่เมื่อคุณดูโฆษณาออนไลน์ ตัวเลือกต่างๆ ดูเหมือนจะมีมากกว่านั้น ด้วยต้นทุนต่อคลิก โฆษณาแบนเนอร์ การตลาดทางอีเมล การสนับสนุนไซต์ โฆษณาไดเร็กทอรีและอื่น ๆ อีกมากมาย

การลงประกาศของมือสองฟรียังมีความยืดหยุ่นมากขึ้น

โดยใช้ตัวเลือกเหล่านี้ เนื่องจากสามารถเปิดและปิด เปลี่ยนแปลง หรือเขียนซ้ำ และเผยแพร่ซ้ำได้อย่างง่ายดาย เพื่อใช้ประโยชน์จากข่าวที่เกี่ยวข้องที่อาจเกี่ยวข้องกับโฆษณา หนึ่งในข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของการลงประกาศของมือสองฟรีคือความรวดเร็ว ตั้งแต่วินาทีที่คุณเผยแพร่โฆษณาใหม่ เรื่องข่าว หรือโฆษณาแบบจ่ายต่อคลิก โฆษณานั้นจะเผยแพร่บนอินเทอร์เน็ตและมีศักยภาพที่ผู้คนหลายพันคนจะดูได้ ด้วยการโฆษณาแบบออฟไลน์ โดยเฉพาะโฆษณาทางหนังสือพิมพ์ คุณอาจต้องรอถึงหนึ่งสัปดาห์เพื่อให้โฆษณาของคุณได้รับการตีพิมพ์

ลงประกาศของมือสองฟรีจากนั้นจึงส่งไปยังผู้อ่านที่เป็นไปได้ทั้งหมด ซึ่งหมายความว่าคุณต้องวางแผนล่วงหน้าอย่างดีเพื่อคว้าโอกาสสำคัญหรือโอกาสในการโฆษณาตามฤดูกาล ธุรกิจทั้งหมดควรละทิ้งโฆษณาออฟไลน์และเข้าสู่โลกออนไลน์อย่างสมบูรณ์หรือไม่ แน่นอนว่าไม่ควร เพราะสำหรับธุรกิจโฆษณาออฟไลน์บางธุรกิจมักจะมีระยะทางอยู่บ้างเสมอ และถึงแม้จะเป็นเรื่องยากที่จะเชื่อ แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่สามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตหรือรู้วิธีใช้งานให้สำเร็จเพื่อค้นหาสิ่งที่ต้องการได้ ถึงกระนั้น การโฆษณาออนไลน์ก็เติบโตอย่างรวดเร็ว