คุณโสดและกำลังซื้อบ้านเดี่ยวศรีราชาอยู่หรือเปล่า

เมื่อคุณตัดสินใจซื้อบ้านเดี่ยวศรีราชา คุณกำลังก้าวไปข้างหน้าอย่างมากและเป็นการตัดสินใจที่ยาก มันยากไม่ใช่เพราะคุณไม่รู้ว่าคุณควรหรือไม่ควร แต่ยากเพราะคุณรู้ว่าคุณจะต้องจ่ายค่าจำนองทุกเดือนเป็นเวลานาน ความคิดนี้ฟังดูแย่และไม่ใช่สิ่งที่คุณรอไม่ได้ที่จะก้าวกระโดด อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณได้ชำระเงินจำนองเต็มบ้านแล้ว บ้านเดี่ยวศรีราชาจะเป็นของคุณ และคุณควรตระหนักไว้โดยง่ายว่า หากคุณมีความเป็นไปได้ นี่เป็นทางเลือกที่ดีกว่า การเช่าบ้านในระยะเวลาเท่ากัน: คุณจะต้องจ่ายค่าเช่ารายเดือนและไม่ได้เป็นเจ้าของบ้าน คุณคงไม่ซื้อของแพงเท่าบ้านตลอดชีวิต

บ้านเดี่ยวศรีราชาต้องพิจารณาเมื่อตัดสินใจว่า

จะซื้อหรือเช่าคือว่า ถ้าคุณซื้อบ้าน หลังจากผ่านไปหลายปี คุณจะเป็นเจ้าของ มิฉะนั้น คุณจะต้องจ่ายค่าเช่าตลอดไป นี่ควรจะเป็น เพียงพอที่จะโน้มน้าวใจคุณว่า หากคุณมีโอกาส คุณควรตัดสินใจซื้อมันอย่างแน่นอน คนโสดส่วนใหญ่กลัวความรับผิดชอบในการซื้อบ้านที่ไม่ต้องการพิจารณาทางเลือกนี้ จนกว่าจะหาคู่มาแบ่งค่าใช้จ่ายและภาระผูกพัน ไม่สำคัญว่าคุณจะโสดหรือมีคู่ครองที่จะผ่านกระบวนการซื้อบ้านกับคุณ การซื้อบ้านเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาด การเป็นโสดจะทำให้ยากขึ้นเล็กน้อยแต่ไม่ควร เป็นแรงจูงใจที่จะไม่ซื้อบ้าน (สมมติว่าเป็นไปได้สำหรับคุณในเชิงเศรษฐกิจ)

บ้านเดี่ยวศรีราชาแม้ว่าคุณจะเป็นโสด และอาจไม่ยากนัก: ไม่จำเป็นต้องซื้ออพาร์ตเมนต์ขนาดใหญ่มาก ถ้าคุณอยู่คนเดียวเป็นเวลานาน คุณไม่คิดว่าการซื้อบ้านหลังเล็กจะคุ้มค่าเหรอ โปรดจำไว้เสมอว่ามันเป็นมูลค่ามหาศาลที่คุณจะสามารถขายได้เมื่อคุณตัดสินใจว่าคุณต้องการสินค้าที่ใหญ่กว่านี้ ถ้าเงินไม่ได้ทำให้คุณกังวลใจ บ้านเดี่ยวศรีราชาสามารถซื้อบ้านหลังใหญ่ตอนนี้และอยู่ที่นั่นต่อไปหลังจากแต่งงานและแม้กระทั่งเมื่อคุณจะมีลูก ในระหว่างนี้ คุณจะมีปราสาทของคุณเองให้เล่นกับเพื่อนและญาติ ๆ เมื่อพวกเขาอยู่ใกล้ ๆ

คุณต้องจำไว้ว่าคุณต้องไม่ซื้อบ้านเดี่ยวศรีราชาที่คุณไม่สามารถจ่ายได้

  • เพราะคุณจะทิ้งเงินของคุณไปจำไว้เสมอว่าคุณจะต้องจ่ายเงินจำนองเป็นรายเดือน คุณรู้ว่าคุณสามารถจ่ายอะไรได้บ้าง อย่าซื้ออะไรมากไปกว่านี้ ยิ่งไปกว่านั้น
  • คุณควรบวกค่าใช้จ่ายที่มาพร้อมกับบ้าน เช่น ค่าคอนโดมิเนียม หรือค่างานสวน เพิ่มเติมในการชำระเงินจำนองรายเดือน หากคุณไม่ต้องการทำงานดังกล่าวด้วยตัวเอง
  • เมื่อเลือกบ้านที่จะซื้อ คุณไม่ควรจ่ายน้อยกว่าที่คุณต้องการ ไม่ได้หมายความว่าคุณจำเป็นต้องซื้อคฤหาสน์ คุณเพียงแค่ต้องซื้อบ้านที่คุณชอบจริงๆ แต่ในขณะเดียวกัน

บ้านเดี่ยวศรีราชาเป็นรายเดือนได้อย่างง่ายดายหรือบางครั้งคุณอาจลำบากในการจ่ายเดือน คุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นและคุณไม่ต้องการที่จะสูญเสียบ้านใหม่ของคุณอย่างแน่นอน

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://derposh.co.th/DP.php