ประกัน FWD เพื่อเป็นทุนในการทำธุรกรรมทางธุรกิจ

ประกันชีวิตเป็นผลิตภัณฑ์ประกันที่จ่ายเมื่อผู้เอาประกันภัยเสียชีวิต จริงๆน่าจะเรียกว่า “ประกันมรณะ” แต่คนไม่ชอบชื่อนั้น แต่รับประกันการเสียชีวิตของบุคคล ประกัน FWD อันที่จริงสิ่งที่เอาประกันภัยไว้คือความสูญเสียทางเศรษฐกิจที่จะเกิดขึ้นตอนผู้เอาประกันภัยถึงแก่ความตายความสูญเสียทางเศรษฐกิจนั้นประกัน FWDมีหลายรูปแบบ เช่น กระแสรายได้ของ ประกัน FWDคนหาเลี้ยงครอบครัว ในครอบครัวการสูญเสียบริการให้กับครอบครัวของแม่ที่อยู่บ้านค่าใช้จ่ายขั้นสุดท้าย

ประกัน FWDเมื่อเด็กเสียชีวิตค่าใช้จ่ายขั้นสุดท้ายของบุคคลหลังเจ็บป่วยและค่ารักษาพยาบาล การรักษาความคุ้มครอง “คีย์แมน” ซึ่งประกันเจ้าของหรือพนักงานที่มีค่าของธุรกิจจากความสูญเสียทางเศรษฐกิจที่ธุรกิจจะต้องทนทุกข์ทรมานจากการเสียชีวิตประกันการวางแผนอสังหาริมทรัพย์ที่ผู้ประกันตนจ่ายภาษีอสังหาริมทรัพย์ประกัน FWDเมื่อเสียชีวิตสัญญาซื้อและขายที่ซื้อประกันชีวิตเพื่อเป็นทุนในการทำธุรกรรมทางธุรกิจเมื่อคู่กรณีเสียชีวิตก่อนวัยอันควร

ค่าประกันเป็นเพียงเพนนีต่อพันเท่านั้นไม่มีส่วนผสมอื่นที่พวกเขาสามารถใช้ได้

ในการทำธุรกรรมการประกันการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุซึ่งบุคคลซื้อกรมธรรม์ที่จ่ายในกรณีที่เสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุประกันชีวิตสินเชื่อที่อยู่อาศัยซึ่งผู้กู้ซื้อกรมธรรม์ที่ชำระค่าจำนองเมื่อเสียชีวิตและอื่น ๆ อีกมากมายประกัน FWDประกันชีวิตมีมาหลายร้อยปีแล้ว และในบางกรณีก็กลายเป็นผลิตภัณฑ์ประกัน FWDที่ดีกว่ามาก บริษัทประกันภัยสามารถพัฒนาตารางการตาย ซึ่งเป็นการศึกษารูปแบบสถิติการเสียชีวิตของมนุษย์ในช่วงเวลาหนึ่งโดยปกติตลอดอายุขัย 100 ปี ประกัน FWDตารางการตายเหล่านี้แม่นยำอย่างน่าประหลาดใจ และช่วยให้บริษัทประกันภัยสามารถคาดการณ์ได้อย่างใกล้ชิดว่า

ในแต่ละปีจะมีผู้เสียชีวิตกี่คนในวัยใดก็ตาม ประกัน FWDจากตารางและข้อมูลอื่น ๆ เหล่านี้ บริษัทประกันภัยจะได้รับต้นทุนของกรมธรรม์ประกันภัยยาแผนปัจจุบันและโภชนาการที่ดีขึ้นได้เพิ่มอายุขัยของคนส่วนใหญ่ อายุขัยที่เพิ่มขึ้นทำให้เบี้ยประกันชีวิตลดลงอย่างรวดเร็ว ในหลายกรณี ประกัน FWDค่าประกันเป็นเพียงเพนนีต่อพันเท่านั้นไม่มีส่วนผสมอื่นที่พวกเขาสามารถใช้ได้ อย่างไรก็ตาม บริษัทประกันภัยได้คิดค้นผลิตภัณฑ์เพื่อชีวิตอื่นๆ มากมาย ประกัน FWDซึ่งมักจะปิดบังเหตุผลของการประกันชีวิต พวกเขายังเพิ่มคุณค่าให้กับบริษัทประกันภัยอย่างมากมายประกันชีวิตขั้นพื้นฐานที่สุด

เพื่อใช้เป็นต้นทุนการประกันที่บริสุทธิ์และจากนั้นใน ปีต่อๆ มา เบี้ยประกัน

คือกรมธรรม์ต่ออายุรายปี ในแต่ละปีเบี้ยจะสูงขึ้นเล็กน้อยตามวัย บริษัทประกันภัยได้

ประกัน FWD
ประกัน FWD ดีไหม

ออกแบบกรมธรรม์ประกัน FWDระดับพรีเมี่ยม ซึ่งจะหยุดการเพิ่มเบี้ยประกันภัยประจำปีสำหรับผู้ถือกรมธรรม์ประกัน FWD โดยทั่วไปแล้ว บริษัท ประกันจะเพิ่มเบี้ยประกันภัยทั้งหมดตั้งแต่อายุ 0 ถึง 100 ปีแล้วหารด้วย 100 ซึ่งหมายความว่าในช่วงปีแรก ๆ ของกรมธรรม์ผู้ถือกรมธรรม์

ประกัน fwd สะสมทรัพย์จะจ่ายเงินเป็นจำนวนมากเพื่อใช้เป็นต้นทุนการประกันที่บริสุทธิ์และจากนั้นใน ปีต่อๆ มา เบี้ยประกันจะน้อยกว่าค่าประกันแท้แต่ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ทำให้เกิดปัญหาบางอย่าง ผู้ประกันตนรู้ว่าผู้ถือกรมธรรม์ส่วนใหญ่ไม่ถือกรมธรรม์ตลอดชีวิต ดังนั้นผู้ถือกรมธรรม์ระยะระดับจึงจ่ายเบี้ยประกันภัยในอนาคตแล้วยกเลิกกรมธรรม์ บริษัทประกันภัยมีความยินดีเพราะพวกเขาต้องเก็บเงินไว้ แต่เมื่อเวลาผ่านไปประกัน FWD พวกเขาได้พัฒนาแนวคิดเรื่องมูลค่าเงินสด

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://phoenixfwd.com/