เราจะอยู่ที่ไหนโดยไม่มีเครื่องคิดเงิน

เดินเข้าไปในร้านขายเสื้อผ้า ตลาดอาหาร หรือห้างสรรพสินค้า แล้วคุณจะเห็นสินค้าต่างๆ วางขายกันเป็นแถว ชั้นวางเสื้อผ้า ชั้นวางรองเท้า และเคาน์เตอร์ร้านค้าที่เรียงซ้อนกันสูงด้วยสิ่งของต่าง ๆ ล้วนแสดงสินค้าของผู้ขายเพื่อให้เห็นชอบกับสายตาลูกค้า ตามที่ปรากฎ สิ่งที่ใช้เพื่อแสดงเครื่องคิดเงินมีความสำคัญต่อการขายพอๆ กับตัวผลิตภัณฑ์เอง อันที่จริง มีอุตสาหกรรมทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบและการผลิตอุปกรณ์สำหรับร้านค้า

เครื่องคิดเงินในลักษณะที่ตั้งใจจะทำให้ลูกค้าจินตนาการว่าเขา

เธอจะหน้าตาเป็นอย่างไรในเสื้อผ้าชุดเดียวกัน ด้วยเหตุผลดังกล่าว หุ่นโชว์จึงได้รับการออกแบบมาให้ดูเป็นธรรมชาติและน่าดึงดูดใจที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้โดยไม่ทำให้เสื้อผ้าเสียโฉม เพื่อให้เข้าใจอย่างถ่องแท้ ให้พิจารณาว่าหุ่นมีหลายประเภท มีหุ่นทางการแพทย์ที่ใช้ในการฝึก และกระบวนการทางการแพทย์อื่นๆ เครื่องคิดเงินที่ใช้เป็นแบบทดสอบในสิ่งต่างๆ เช่น การทดสอบการชน แม้กระทั่งหุ่นดีไซเนอร์ที่ใช้โดยนักออกแบบเสื้อผ้า ช่างตัดเสื้อ และช่างเย็บผ้า สิ่งเหล่านี้มีหน้าที่เฉพาะและสร้างขึ้นตามนั้น สำหรับหุ่นโชว์สินค้า ให้ความสำคัญกับรายละเอียดตามสัดส่วน

อีกตัวอย่างหนึ่งคือพื้นที่เคาน์เตอร์ร้านค้า ยูทิลิตี้เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเครื่องคิดเงินเหล่านี้ แต่ความน่าดึงดูดใจของภาพก็เช่นกัน ด้วยการเน้นที่การยศาสตร์ พื้นที่เคาน์เตอร์ใหม่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้มากกว่าการซ้อนสิ่งของ พวกเขามักจะมาพร้อมกับตู้โชว์กระจกแบบบิวท์อินและการจัดวางชั้นวางแบบมีไฟแบบปรับได้ แนวคิดเบื้องหลังการออกแบบคือการปรับปรุงประสบการณ์การมองเห็นในขณะที่ลูกค้าเรียกดูรายการที่เลือก เครื่องคิดเงินได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของแผนการขายไปแล้ว ด้านที่สวยงามน้อยกว่าของสิ่งต่าง ๆ คือราวและราวแขวนเสื้อผ้า

ในกรณีส่วนใหญ่ชิ้นส่วนเหล่านี้ใช้งานได้จริง

เนื่องจากเมื่อเติมแล้วจะมองไม่เห็น ในกรณีที่มีการออกแบบพิเศษเข้ามา พวกเขาจะใช้เพื่อแสดงเสื้อผ้าในลักษณะเฉพาะ เช่น ชั้นวางทรงกลม ซึ่งช่วยให้ผลิตภัณฑ์จำนวนมากอยู่ในพื้นที่ที่กะทัดรัดและง่ายต่อการเรียกดู ราวแขวนเสื้อผ้าติดตั้งที่ส่วนปลายและผนังด้านข้างในพื้นที่ปิดภาคเรียนที่มีแสงสว่างเพียงพอ ในบางครั้ง คุณจะเห็นรางที่เรียงเป็นแถวคู่ขนานกันที่พื้นร้าน แม้ว่ารูปลักษณ์คลังสินค้านี้จะใช้ไม่ได้ในร้านค้าเฉพาะทางเล็กๆ เหมือนกับในห้างสรรพสินค้า เมื่อพูดถึงซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านค้าปลีกอาหารอื่นๆ การตลาดสมัยใหม่ได้ยกระดับอุปกรณ์ของร้านขึ้นอีกระดับ

นักออกแบบตลาดวางแผนเครื่องคิดเงินของร้านค้าใหม่โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อย้ายลูกค้าผ่านพื้นที่ในรูปแบบเฉพาะ จากการศึกษาพบว่ามียอดขายเพิ่มขึ้นเมื่อใช้แปลนอาคารที่ดี เพื่อให้แผนผังชั้นดังกล่าวประสบความสำเร็จ เครื่องคิดเงินของร้านค้าจะต้องได้รับการออกแบบเพื่อแสดงผลิตภัณฑ์ที่น่าดึงดูดใจ แต่ยังคงเอื้อต่อกระแสการจราจรที่ต้องการ เรามาไกลในการขายปลีกจากโต๊ะธรรมดาและชั้นวางของแบบเก่า ผู้ผลิตอุปกรณ์ติดตั้งสำหรับร้านค้าสมัยใหม่ได้ก้าวไปสู่การออกแบบที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับทั้งการใช้งานและความสวยงาม

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.pos2u.com/