ข้อเสนอแนะในการปรับปรุงชุดครัวสำหรับบ้านของคุณ

การปรับปรุงชุดครัวต้องใช้การวางแผนอย่างมาก คุณต้องตัดสินใจว่าต้องการเปลี่ยนแปลงอะไร อะไรอยู่ได้ และงบประมาณของคุณเป็นเท่าใด ประโยชน์ของการปรับปรุงชุดครัวของคุณจะคุ้มค่าเมื่อทำเสร็จแล้ว คุณได้รับชุดครัวที่สวยงามในแบบที่คุณต้องการและเป็นคุณลักษณะการขายที่ยอดเยี่ยมหากคุณมีแผนจะขายบ้านของคุณ มีหลายสิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อปรับปรุงห้องครัว เช่น คุณชอบตู้หรือลิ้นชัก คุณต้องการเคาน์เตอร์หินแกรนิต

ชุดครัวหนึ่งในความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือ

การเลือกผู้รับเหมาที่มีชื่อเสียง เว้นแต่คุณจะตัดสินใจทำเอง ผู้รับเหมาที่เหมาะสมจะทำให้กระบวนการที่ยากลำบากนี้ง่ายที่สุด ด้วยการวิจัยเพียงเล็กน้อย คุณจะสามารถหาผู้รับเหมาปรับปรุงห้องครัวที่เหมาะสมได้ สำหรับคำแนะนำบางประการ โปรดอ่านคำแนะนำในการเลือกผู้รับเหมาทั่วไป ไม่ว่าคุณจะมีห้องครัวขนาดใหญ่หรือชุดครัวที่มีพื้นที่จำกัด คุณควรพยายามทำให้ทุกตารางนิ้วมีค่ามากที่สุดเพื่อเพิ่มฟังก์ชันการทำงานให้สูงสุด เมื่อคุณได้วางแผนพื้นที่ชุดครัวแล้ว ความท้าทายอีกประการหนึ่งในการปรับปรุงห้องครัวของคุณใหม่ก็คือ

ไม่เพียงแต่เลือกวัสดุและสีที่ดีเท่านั้น แต่ยังสร้างการตกแต่งภายในที่มีชีวิตชีวาด้วยการผสมผสานเครื่องใช้และตู้ที่มีองค์ประกอบโครงสร้าง วางแผนว่าจะวางตู้เย็น เตาอบ ชุดครัวอื่นๆ ไว้ที่ไหน การสร้างการตกแต่งภายในที่มีชีวิตชีวาอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย แต่แผนรายละเอียดสามารถช่วยให้มีระเบียบได้ มีสามเหลี่ยมจินตภาพที่คุณควรใช้เมื่อปรับปรุงห้องครัวของคุณ ซึ่งผู้เชี่ยวชาญเรียกว่าสามเหลี่ยมงานในชุดครัว นี่คือเส้นตรงในจินตนาการจากกึ่งกลางอ่างล้างจานของคุณไปยังกึ่งกลางตู้เย็นและเตาปรุงอาหารของคุณ ควรวางแผนสามเหลี่ยม

เพื่อให้ชุดครัวของคุณเป็นมิตรกับผู้ใช้มากขึ้น

สิ่งสำคัญคือต้องไม่มีประตูทางเข้า เครื่องใช้หรือตู้กั้นระหว่างกันเมื่อเปิด หากคุณมีเกาะในชุดครัวของคุณ เครื่องใช้ไฟฟ้าหรือประตูบนเกาะไม่ควรโดนเครื่องใช้ไฟฟ้าหรือประตูตู้ที่อยู่ตรงข้ามกับมัน ห้องครัวสมัยใหม่มักจะหันไปทางพื้นที่รับประทานอาหารเพื่อให้พ่อครัวสามารถพูดคุยกับแขกของตนหรือสมาชิกในครอบครัวได้ในขณะเตรียมอาหาร หากคุณกังวลว่าคุณอาจจะแยกแยะไม่ออกว่าชุดครัวไหนและส่วนไหนเป็นพื้นที่รับประทานอาหารของคุณ สิ่งที่คุณต้องทำคือเลือกพื้นที่ที่มีเพดานสูงขึ้นและทำให้เป็นห้องครัวของคุณ

สำหรับชุดครัว ที่ไหนดีที่มีขนาดเล็ก การหาพื้นที่สำหรับจัดเก็บอาจเป็นปัญหาใหญ่ วิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการจัดระเบียบห้องครัวที่มีขนาดเล็กลงคือการสร้างตู้กับข้าวแบบวอล์กอินแทนการใช้ตู้ การนำสิ่งของที่ไม่ค่อยได้ใช้ออกจะทำให้มีที่ว่างสำหรับสิ่งของที่จำเป็นในครัวของคุณ เคาน์เตอร์อาจมีความสูงต่างกัน ซึ่งช่วยให้มองเห็นได้หลากหลายและช่วยเพิ่มผลผลิตให้สูงสุด ปรับเปลี่ยนสไตล์ประตูตู้ของคุณเพื่อทำให้พื้นที่ของคุณน่าสนใจยิ่งขึ้น

ชุดครัวบิ้วอินบานสีเหลือง
ชุดครัวบิ้วอินบานสีเหลือง

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://alucab.co/