wordpress hosting คืออะไรและใช้งานอย่างไร

หากมีซอฟต์แวร์โอเพ่นซอร์สที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด ก็ต้องเป็น WordPress แพลตฟอร์มที่โฮสต์ของบริการบล็อกฟรีอย่างเป็นทางการของ wordpress hosting เป็นแพลตฟอร์มบล็อกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก โดยมีอันดับการรับส่งข้อมูลของ Alexa ทั่วโลกที่มากกว่า 10 เล็กน้อย ซึ่งหมายความว่าเป็นที่นิยมมากกว่า Microsoft เป็นซอฟต์แวร์เขียนบล็อกขั้นสูงสุดที่คุณสามารถใช้ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย คุณยังสามารถแก้ไขหรือเขียนโค้ดใหม่ทั้งหมดได้หากต้องการ เนื่องจากเป็นโอเพ่นซอร์ส มันขับเคลื่อนโดย PHP และ MySQL ดังนั้นคุณต้องมี PHP และ MySQL

wordpress hosting เพื่อให้มันทำงานบนเว็บไซต์ของคุณ

นั่นคือถ้าคุณเลือกที่จะ wordpress hosting ของคุณเอง มิฉะนั้น คุณสามารถรับบัญชีบล็อกฟรีตลอดชีพได้ที่ WordPress และเริ่มเขียนรายการรายวันได้ทันที ใช้งานง่ายมากและน่าตื่นเต้นมากสำหรับผู้ใช้ครั้งแรก อย่ารอเว็บโฮสติ้งเป็นเทคนิคเล็กน้อย เทคโนโลยีสมัยใหม่ทำให้กระบวนการทั้งหมดค่อนข้างง่าย แต่ภูมิหลังบางอย่างจะช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดได้ โฮสต์เว็บส่วนใหญ่มีการติดตั้งซอฟต์แวร์/สคริปต์เว็บยอดนิยมในคลิกเดียว เช่น WordPress และคุณเพียงแค่คลิกปุ่มเพื่อติดตั้งซอฟต์แวร์บล็อกบนโดเมนของคุณ

ระบบอาจขอให้คุณป้อนชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านสำหรับบัญชีแรกของบล็อก นั่นคือบัญชีผู้ดูแลระบบ หลังการติดตั้ง คุณสามารถเข้าถึงได้โดยเข้าไปที่ URL ของเว็บไซต์ของคุณ เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านที่คุณระบุไว้ในขั้นตอนข้างต้น ตอนนี้คุณสามารถเขียนรายการ wordpress hosting ที่ไหนดีรายการแรกของคุณโดยคลิก ที่แถบด้านข้างทางซ้าย เขียนชื่อและเนื้อหาแล้วกดเผยแพร่ยินดีด้วย คุณได้กลายเป็นบล็อกเกอร์อย่างเป็นทางการแล้ว

wordpress hosting นั้นเหมือนกับเว็บโฮสติ้งอื่น ๆ

คุณต้องดูแลความปลอดภัย มิฉะนั้นเว็บไซต์ของคุณอาจถูกแฮ็ก ลำดับความสำคัญอันดับ 1 คือการอัปเดต WordPress เวอร์ชันล่าสุดอยู่เสมอ เนื่องจาก WordPress เป็นสคริปต์เว็บไซต์ที่ค่อนข้างเป็นที่นิยม จึงเป็นเป้าหมายระดับโลกสำหรับจุดบกพร่องและช่องโหว่ด้านความปลอดภัย ทีมงาน WordPress คอยมองหาและทำการแพตช์ซอฟต์แวร์เพื่อความปลอดภัยโดยธรรมชาติ จึงมักจะออกอัปเดตความปลอดภัยที่คุณต้องติดตามอยู่เสมอ wordpress hosting มักจะเป็นเรื่องง่าย แต่อาจเป็นเรื่องยากเมื่อพูดถึงด้านเทคนิค เช่น ความปลอดภัย ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญหากจำเป็น

โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากบล็อก / เว็บไซต์ของคุณมีชื่อเสียง บล็อกไม่เคยได้รับความนิยมมากกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน และ wordpress hosting ได้กลายเป็นเครื่องมือสร้างบล็อกแบบโฮสต์เองที่ใหญ่ที่สุดในโลก ติดตั้งและปรับแต่งได้ง่าย และผู้ใช้สามารถใช้ซอฟต์แวร์นี้เพื่อเผยแพร่เนื้อหาได้อย่างรวดเร็ว ตั้งแต่ข่าวเกี่ยวกับแมวที่กำลังคลอดบุตรไปจนถึงข่าวเกี่ยวกับเหตุการณ์สำคัญของโลก บล็อกเหล่านี้อาจมีผู้เยี่ยมชมไม่กี่คนในรูปแบบของครอบครัวและเพื่อนฝูง หรืออาจเป็นแหล่งข้อมูลสำคัญสำหรับผู้เยี่ยมชมหลายพันคนต่อวัน ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด

 

wordpress hosting
บริการ wordpress hosting