ความแตกต่างในการใช้งานระบบ Digital Signing

ก่อนที่เราจะเริ่มต้น เรามาพูดถึงความแตกต่างระหว่างลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์และ Digital Signing มีความแตกต่างที่ชัดเจนซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องเข้าใจลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์นี่คือลายเซ็นที่คุณเพิ่มลงในเอกสารที่อยู่บนอินเทอร์เน็ต อาจเป็นอีเมลหรือไฟล์ในแต่ละกรณีมีวิธีการต่างๆ ในการสร้างและเพิ่มลงในเอกสารลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์อื่นที่คุณอาจคุ้นเคยมากขึ้นคือลายเซ็นที่ใช้เมื่อได้รับพัสดุที่ส่งถึงบ้านซึ่งคุณต้องเซ็นรับ Digital Signing หรือแม้แต่ในร้านค้าปลีกที่คุณใช้บัตรเครดิต ดูเหมือนว่ามีการใช้อุปกรณ์ลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ Digital Signing

บ่อยขึ้นอาจดูเหมือนแผ่น Digital Signing

Digital Signing หรือแกดเจ็ตและจะมีฟิลด์ที่มีลักษณะดังนี้นี่คือที่ที่คุณเซ็นชื่อของคุณ Digital Signing สิ่งนี้ดีเท่ากับว่าคุณกำลังเซ็นเอกสารแสดงว่ามีการทำธุรกรรมเกิดขึ้นและคุณได้ตกลงโดยลงนามในชื่อของคุณไม่ต้องเซ็นเอกสารให้ยุ่งยาก Digital Signing และปลอดภัยสำหรับผู้ค้ามันทำหน้าที่เป็นหลักฐานของข้อตกลงสำหรับปัญหาการคืนเงินใด ๆ ลายเซ็นดิจิทัลลายเซ็นดิจิทัลมีความแตกต่างและซับซ้อนกว่าลายเซ็นดิจิทัลได้มาจากบริการต่างๆ

Digital Signing คือเช่นลายเซ็นดิจิทัลใช้เพื่อรับรองความถูกต้องของผู้เขียนเอกสารที่ส่งทางอิเล็กทรอนิกส์ คุณได้รับจากเว็บไซต์ผู้ออกใบรับรองมีการตรวจสอบข้อมูลประจำตัวค่อนข้างน้อยก่อนที่คุณจะสามารถรับลายเซ็นดิจิทัลได้ลายเซ็นดิจิทัลมาพร้อมกับอำนาจคีย์สาธารณะหรือเมื่อคุณสมัครและ Digital Signing

คุณจะได้รับกุญแจสองดอก Digital Signing ลายเซ็นหนึ่งเป็นคีย์สาธารณะและอีกลายเซ็นหนึ่งเป็นคีย์ส่วนตัวปลอดภัยมากเกี่ยวข้องกับการเข้ารหัสระหว่างการส่งและรับเอกสารเมื่อคุณเซ็นเอกสารแบบดิจิทัลคุณใช้ลายเซ็นคีย์ส่วนตัวของคุณจากนั้นเอกสารจะถูก Digital Signing และส่งไปยังผู้รับ Digital Signing พวกเขาใช้กุญแจสาธารณะของคุณซึ่งคุณให้ไว้ก่อนหน้านี้ หากไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ในเอกสารตามที่ยืนยันโดยคีย์ส่วนตัว

รายการนั้นจะถูกถอดรหัสและ Digital Signing ปรากฏ

ในรูปแบบการอ่านปกติหากคีย์สาธารณะไม่ทำงานไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม Digital Signing แสดงว่ารายการนั้นถูกดัดแปลงลายเซ็นดิจิทัลมีประโยชน์มากกว่าสำหรับการปกป้องตามเทคโนโลยีและกฎหมายที่เกี่ยวข้องจะขึ้นอยู่กับกฎหมายของรัฐ Digital Signing ใบรับรองหมดอายุจึงเป็นความรับผิดชอบของผู้รับในการยืนยันว่าคีย์สาธารณะนั้นถูกต้อง หากคุณเป็นเจ้าของกุญแจ คุณต้องรับผิดชอบในการรักษาความปลอดภัย Digital Signing สามัญสำนึกควรเหนือกว่า หากคุณได้ประสบปัญหาทั้งหมดเพื่อให้ได้มาหนึ่งตัว อย่าปล่อยให้คนอื่นใช้

Digital Signing ให้พิจารณารับบริการที่มีการประทับเวลาบนเอกสารหากคุณคิดว่ากุญแจของคุณถูกขโมย สิ่งนี้อาจช่วยระบุได้ว่าใครขโมยกุญแจคุณเมื่อใดและใครเว้นแต่ว่าคุณมีธุรกิจที่ต้องมีการส่งเอกสารที่มีการรักษาความปลอดภัย ไม่น่าเป็นไปได้ที่คุณจะต้องใช้ Digital Signing ที่คุณเพิ่มลงในเอกสารของคุณก็เพียงพอแล้วเป็นผู้จัดการฝ่ายสนับสนุนลูกค้าด้านการฝึกอบรมทางอินเทอร์เน็ตที่มีประสบการณ์และเพื่อนสนิทของเธอและลี แอน สาวสนับสนุนลูกค้าที่มีประสบการณ์เท่าเทียมกันได้ร่วมมือกันและเสนอบริการให้กับผู้ใช้คอมพิวเตอร์มือใหม่ ไม่ใช่มือใหม่ แก้ปัญหาที่พวกเขาอาจมีในการเรียนรู้วิธีใช้คอมพิวเตอร์ Digital Signing