วิธีแนะนำเซ็กส์ทอยไข่สั่นในห้องนอน

ต่อไปนี้เป็นความเข้าใจผิดบางประการเกี่ยวกับของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ คนส่วนใหญ่ไม่ใช้ไข่สั่น คนที่น่านับถือหลายคนใช้ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ รวมถึงคนส่วนใหญ่คิดว่าเป็นเรื่องปกติ การใช้ไข่สั่นไม่ได้ทำให้คุณแปลกหรือไม่ได้พูดอะไรในแง่ลบเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคุณ ก็ช่วยให้คุณสนุกในห้องนอนได้สนุกขึ้น คุณไม่จำเป็นต้องแบ่งปันกับเพื่อน เจ้านาย หรือแม่ของคุณว่าคุณใช้ของเล่น เว้นแต่ใครนอกจากคุณต้องการ

ไข่สั่นเป็นเพียงการช่วยตัวเองเท่านั้น

ในขณะที่ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่มักใช้เพื่อการช่วยตัวเอง คู่รักหลายคู่ชอบใช้ของเล่นร่วมกัน ไม่ว่าพวกเขาจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย หรือรักต่างเพศหรือรักร่วมเพศ โดยปกติคู่รักเหล่านี้จะรู้สึกสบายใจที่จะลองทำสิ่งใหม่ๆ ด้วยกัน เปิดใจกว้าง และไว้วางใจกัน คู่ของคุณจะรู้สึกไม่คู่ควรหากคุณเริ่มใช้ไข่สั่น คุณประหม่าไหมที่ถ้าคุณนำของเล่นสำหรับผู้ใหญ่เข้ามาในห้องนอน มันจะทำร้ายความรู้สึกของคู่รักของคุณ ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่สามารถทำให้คุณถึงจุดสุดยอดได้ แต่มันไม่สามารถบอกคุณได้ว่าพวกเขารักคุณหรือลูบหลังคุณมากแค่ไหน 

วัตถุใช้แทนคนจริงไม่ได้ หากคนรักของคุณมีความกลัวนี้ ให้คุณรู้สึกอ่อนไหวและกระตุ้นอัตตาของเขาหรือเธอเล็กน้อย เช่นเดียวกับปัญหาความสัมพันธ์ส่วนใหญ่ การสื่อสารที่ดีคือกุญแจสำคัญ การใช้ไข่สั่นเซ็กส์ทอยอาจเป็นอันตรายต่อร่างกายได้ อันที่จริงไข่สั่นมีผลดีต่อสุขภาพทางเพศของคุณ ตัวอย่างเช่น แพทย์และนักบำบัดหลายคนแนะนำของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ให้กับผู้หญิงที่มีปัญหาในการถึงจุดสุดยอด หากคุณเจ็บปวดจากการมีเพศสัมพันธ์ ไข่สั่นสามารถกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ผู้หญิงทุกคนสามารถได้รับประโยชน์จากเครื่องออกกำลังกาย  

ไข่สั่นเพื่อกระชับกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน 

เครื่องนวดต่อมลูกหมากช่วยลดความเสี่ยงของมะเร็งต่อมลูกหมาก การหย่อนสมรรถภาพทางเพศ และการปัสสาวะบ่อยตอนกลางคืน ประการสุดท้าย การถึงจุดสุดยอดช่วยให้คุณมีชีวิตยืนยาวขึ้น ป้องกันความเจ็บปวด และบางคนบอกว่าทำให้ดูอ่อนกว่าวัย ใครจะไม่ต้องการที่ หากคุณใช้ไข่สั่นเซ็กส์ทอยมากเกินไป คุณจะไม่มีทางถึงจุดสุดยอดกับคู่ของคุณ หากคู่ของคุณกลัวว่าคุณจะเปลี่ยนของเล่นชิ้นโปรดให้เขาหรือเธอ สัญญากับเขาหรือเธอว่าคุณจะทำสิ่งต่าง ๆ ในห้องนอนเสมอ ลองท่าต่าง ๆ ของเล่นใหม่ พันธนาการเบา ๆ และการเล่นแฟนตาซี หากความสัมพันธ์ของคุณดี

ก็ไม่มีเหตุผลใดที่คุณควรต้องมีไข่สั่น คุณโชคดีมากที่มีความสัมพันธ์ที่ดี ใครจะไม่อยากทำให้ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นด้วยการแบ่งปันประสบการณ์ใหม่ๆ หากคนรักของคุณยืนกรานไม่ต้องการใช้ไข่สั่นเพื่อเติมชีวิตชีวาให้กับชีวิตเซ็กส์ของคุณ ให้เขาหรือเธอยืนยันว่าคุณไม่ต้องการของเล่นสำหรับผู้ใหญ่เช่นกัน คุณก็แค่อยากลองเล่นดู คุณหรือคู่ของคุณกลัวที่จะมีความสุข ความสุขเป็นสิทธิโดยกำเนิด ทุกคนสมควรได้รับและควรได้รับ เป็นเจ้าของเรื่องเพศของคุณและทำในสิ่งที่เหมาะกับคุณ การถึงจุดสุดยอดทำให้คุณมีสุขภาพดีและมีความสุขมากขึ้น