งานพากย์เสียงในอุตสาหกรรมดนตรี

งานเกือบทั้งหมด โดยเฉพาะน้องใหม่ ผ่านกระบวนการออดิชั่น พากย์เสียงลูกค้าจะทำการออดิชั่นบุคคลตามประเภทที่พวกเขาคิดว่าเหมาะสมที่สุด โดยส่งสคริปต์ของพวกเขาไปยังตัวแทนที่มีความสามารถซึ่งจะได้รับสคริปต์ให้กับผู้ที่อยู่ในบัญชีรายชื่อที่พวกเขาคิดว่าเหมาะสมที่สุด ตัวแทนจะบันทึกที่สตูดิโอของเขา/เธอ หรือผู้มีความสามารถจะบันทึกด้วยตัวเอง แล้วส่งการแสดงที่แก้ไขเสร็จแล้วทางอีเมลเพื่อเพิ่มลงในการรวบรวมร่วมกับผู้อื่น

พากย์เสียงตัวแทนของฉันทำให้ฉันตกใจ

เมื่อเธอบอกฉันว่าจากการวิจัยของเธอ ตัวเลขนั้นน่าตกใจมากเกี่ยวข้องกับการออดิชั่นมากถึง 1,000 ครั้งสำหรับหนึ่งงานเป็นไปได้อย่างไร ฉันถามในขณะที่ฉันชี้ปืนไปที่หัวของฉัน เธอกล่าวว่าเอเจนซี่โฆษณาได้ฝึกงานให้แคบลง ทำการตัดครั้งแรก และลบใครก็ตามที่อยู่นอกระยะอย่างเห็นได้ชัด จากนั้นโปรเจกต์จะไต่ระดับขึ้นไปที่เอเจนซี่โฆษณา โดยเริ่มจากระดับจูเนียร์ จากนั้นระดับอาวุโสจะคัดความเป็นไปได้จนกว่าจะลงเอยด้วยตัวเลือกสามทาง พากย์เสียงเห็นได้ชัดว่าอัตราต่อรองนั้นยากที่จะเอาชนะ และคุณต้องรู้ว่านอกเหนือจากผู้ที่ไม่สามารถทำงานหรือไม่

ตรงตามเกณฑ์ที่ต้องการได้อย่างชัดเจน ทั้งหมดนี้เป็นเพียงอัตนัย นี่คือสิ่งที่คุณต้องการ การสาธิตที่ยอดเยี่ยม นี่คือการบันทึกที่แสดงความสามารถและความยืดหยุ่นของคุณ พากย์เสียงอาจเป็นเวลา 45 วินาทีที่คุณอ่านสคริปต์ที่ผลิตขึ้นทั้งหมดงานจริงหรือการสาธิต ซึ่งแสดงช่วงเสียงของคุณ ความสามารถในการตีความ การแสดงอารมณ์ การขาย ฯลฯ ของฉัน ตัวแทนเตือนฉัน คุณมีเวลาแค่ 8 ถึง 10 วินาทีในการสร้างความประทับใจ ถ้าคุณไม่ทำ พวกเขาจะทิ้งคุณไปหาคนต่อไป ถ้าคุณไม่แน่ พวกเขาจะฟังนานกว่านี้ จงทำงานให้ดีที่สุด อันดับแรก
 พากย์เสียงแหล่งที่มาของวัสดุการออดิชั่น 

ทางออนไลน์ที่ป้อนสคริปต์ที่กำลังส่งให้คุณ เพื่อสาธิตและส่งกลับ ตัวแทนยังสามารถมอบโอกาสดังกล่าว ซึ่งพวกเขาจะเก็บค่าธรรมเนียมจากแต่ละงานที่คุณได้รับ สถานที่สำหรับบันทึกการสาธิตและการออดิชั่นของคุณ เนื่องจากโดยปกติแล้วจะต้องมีการทดลองหลายครั้งก่อนที่คุณจะได้งาน คุณจึงต้องมีสตูดิโอที่มีคุณภาพสูง คุณสามารถอัดเสียงได้หลายโปรแกรมในคอมพิวเตอร์ของคุณ คุณจะต้องมีไมโครโฟน พรีแอมพลิฟายเออร์ไมโครโฟน การ์ดเสียง ลำโพงหรือหูฟัง พากย์เสียงและอาจต้องมีการจัดระเบียบห้องเพื่อป้องกันไม่ให้เสียงในห้องกลวงบ่งบอกว่าคุณเป็นมือสมัครเล่นความสามารถพิเศษ คุณต้องออกคำสั่งในทันที หรือเป็นที่ชื่นชอบ น่าเชื่อ หรืออะไรก็ตามที่เรียกหา ความดื้อรั้น ด้วยอัตราต่อรองที่คุณเผชิญจากจำนวนการแข่งขัน คุณต้องทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อทำการตลาดด้วยตัวคุณเอง และสร้างความมั่นใจในตนเองเพื่อพยายามต่อไป