ตู้อบสมุนไพร ซาวน่าอบไอน้ำแบบพกพา

ตู้อบสมุนไพร สำหรับผู้ที่ทำงานหรือมีงบ จำกัด ห้องซาวน่าอบไอน้ำแบบพกพาเป็นสิ่งที่เหมาะสม เป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยมด้วยเหตุผลสองประการประการแรกมันมีคุณสมบัติในการรักษามากมายและที่สองความจริงที่ว่ามันเป็นอุปกรณ์พกพาหมายความว่าคุณจะพกติดตัวได้ง่ายถ้าคุณเดินทางบ่อยครั้งหรือเป็นเจ้าของบ้านมากกว่าหนึ่งฤดูกาล โดยทั่วไปแล้วหน่วยเหล่านี้มีขนาดเล็กมากและสามารถนำติดตัวไปกับคุณได้ทางอากาศรถไฟหรือทะเล

ประโยชน์ที่ได้จากตู้อบสมุนไพร

คุณสามารถจินตนาการได้ว่าพวกเขาไม่ได้ทำจากไม้เหมือนห้องซาวน่าแบบดั้งเดิม หากพวกเขาพวกเขาจะไม่เหมาะกับกระเป๋าเดินทางอย่างง่ายดาย แต่ซาวน่าอบไอน้ำแบบพกพาที่บ้านเป็นเครื่องทำความร้อนขนาดเล็กที่มักจะไม่ใหญ่ไปกว่าหม้อนึ่งข้าวไฟฟ้าแบบธรรมดาของคุณที่เชื่อมต่อกับวัสดุกันน้ำบางชนิดที่ล้อมรอบร่างกาย

วัสดุกันน้ำที่ทำขึ้นจากซาวน่าอบไอน้ำแบบพกพาสามารถมีรูปร่างขนาดและสีจำนวนมาก จากรูปร่างของกล่องที่ธรรมดามากไปจนถึงบาร์เรลหรือสี่เหลี่ยมผืนผ้ามันมีความเป็นไปได้ทุกประเภท มักจะมีซิปอยู่ด้านหน้าหรือด้านหลังซึ่งช่วยให้คุณเลื่อนเข้าไปในเนื้อผ้าได้อย่างง่ายดายและซิปกลับขึ้น หลอดจากเครื่องทำความร้อนขนาดเล็กที่ล็อคเข้าไปในกล่องหรือถังจะเริ่มปล่อยความร้อนทันทีที่คุณพลิก (ซึ่งจะทำก่อนที่คุณจะเข้าไปในห้องซาวน่า)

ห้องซาวน่าอบไอน้ำแบบพกพาใช้เวลาในการอุ่นความร้อนน้อยมากเนื่องจากมีพื้นที่เพียงเล็กน้อยที่ต้องไปให้ถึง นี่เป็นข้อได้เปรียบที่ยิ่งใหญ่มากเมื่อเทียบกับไม้แบบดั้งเดิมซึ่งอาจใช้เวลาหลายชั่วโมงในบางกรณีเพื่อให้ได้อุณหภูมิที่เหมาะสม ข้อดีอีกอย่างของซาวน่าอบไอน้ำแบบพกพาที่บ้านคือมีคุณสมบัติการปิดเครื่องอัตโนมัติสำหรับเครื่องทำความร้อนที่ป้องกันความร้อนสูงหรือการขาดน้ำความเสี่ยงสองประการที่เกี่ยวข้องกับหน่วยดั้งเดิม

ทำความสะอาดได้ง่ายเช่นกัน สเปรย์และเช็ดทำความสะอาดด้วยเจลทำความสะอาดง่ายและคุณพร้อมใช้งานได้อีกครั้ง เครื่องทำความร้อนไม่ต้องบำรุงรักษาเพียงเล็กน้อยและสามารถเสียบเข้ากับเต้าเสียบมาตรฐานใด ๆ และใช้ไฟฟ้าน้อยมากเมื่อเทียบกับเครื่องทำความร้อนซาวน่าแบบดั้งเดิมซึ่งไม่เพียง แต่ใช้แรงดันไฟฟ้ามากขึ้น แต่ยังต้องให้ความร้อนในพื้นที่ที่มีขนาด 10 เท่าหรือมากกว่า ชุด

คุณจะได้รับประโยชน์ทั้งหมดของหน่วยดั้งเดิมที่มีตู้อบสมุนไพรแบบพกพา ผ่อนคลาย เหงื่อออก การลดสารพิษ การเจาะเนื้อเยื่อและอื่น ๆ ในขณะนี้ยังไม่มีซาวน่าส่วนตัวอินฟราเรด แต่อาจเป็นไปได้ในอนาคต แต่ด้วยประโยชน์ด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของซาวน่าปกติในราคาเพียงเล็กน้อย (ต่ำสุดที่ 200 ดอลลาร์) คุณอาจต้องการลงทุนในซาวน่าอบไอน้ำแบบพกพาที่บ้าน