เครื่องปั๊มโลหะจาก idda.co.th

ได้ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันและลงตัวทั้งด้านความแข็งแรงเที่ยงตรงกำลังในการปั๊มโลหะสูงรูปทรงที่สวยงามพร้อมทั้งง่ายต่อการบำรุงรักษาและการใช้งานชิ้นส่วนทุกชิ้นได้ถูกผลิตขึ้นมาด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัยโดยช่างผู้ชำนาญงานและได้รับการตรวจสออย่างละเอียดก่อน ที่จะนำมาประกอบเข้ากับเครื่อง โครงสร้างของเครื่องปั๊มโลหะผลิตจากเหล็กเกรดคุณภาพสูงซึ่งสามารถทนต่อแรงกระแทกได้ดีจึงทำให้โครงสร้างมีความเที่ยงตรงสูงไม่ว่าจะเป็นระดับความขนานของโครงสร้างของเครื่อง และยังช่วยป้องกันความเสียหายของแม่พิมพ์อีกด้วย

เครื่องปั๊มโลหะ ออกแบบให้โต๊ะหน้าแท่นของเครื่องสามารถถอดออกจากตัวโครงสร้างได้ จึงสะดวกในกรณีซ่อมบำรุงหรือเปลี่ยนโต๊ะหน้าแท่นออก เพื่อปรับแต่งผิวหน้าของหน้าแท่น และ ร่องสกรูเนื่องจากการใช้งานมามาก

ยังมีบริการในการซ่อมบำรุง บำรุงรักษาเครื่องปั๊มโลหะโดยช่างผู้ชำนาญงาน อะไหล่ที่ได้คุณภาพและมาตรฐานเพราะเป็นเครื่องปั๊มโลหะที่ผลิตภายในประเทศ จึงหมดปัญหาในด้านการซ่อมบำรุง และปัญหาทางด้านอะไหล่ ทางบริษัทฯพร้อมให้คำปรึกษา แนะนำในการใช้เครื่องปั๊มโลหะ เพื่อให้เครื่องปั๊มโลหะของท่านได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพดีเยี่ยม

ดังนั้นเครื่องปั๊มโลหะ จึงเป็นที่ยอมรับและได้ความไว้วางใจจากบริษัทชั้นนำในประเทศมากว่า 30 ปี