เทคนิคสำหรับการเลือกตัวแทนจำหน่ายตู้คอนเทนเนอร์

พื้นไม้ที่สร้างขึ้นในตู้คอนเทนเนอร์ได้กลายเป็นประเด็นที่มีการโต้แย้งอย่างรุนแรงภายในไม่กี่ปีที่ผ่านมา ในฐานะที่เป็นคนหาใช้สร้างสรรค์มากขึ้นสำหรับภาชนะขนส่งที่เกษียณอายุพวกเขากำลังประกาศผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมบวกสำหรับความพยายามรีไซเคิลของพวกเขา ในอีกด้านหนึ่งของสมการนั้นพื้นภาชนะจำนวนมากถูกผลิตโดยใช้ไม้เนื้อแข็งที่แปลกใหม่ ในขณะที่ยังคงเป็นทรัพยากรทดแทนใช้เวลาประมาณห้าสิบถึงหกสิบปีในการปลูกต้นไม้เหล่านี้ที่ถูกตัดทิ้งเพื่อทำพื้นภาชนะ

ปัญหาที่ยิ่งใหญ่กว่าสำหรับการพิจารณาคือสารเคมีที่ชุบลงในพื้นภาชนะระหว่างการผลิต ออสเตรเลียมีข้อกำหนดที่เข้มงวดมากในการรักษาพื้นภาชนะขนส่ง พวกเขาได้รับการปฏิบัติด้วยสารกำจัดศัตรูพืชและสารฆ่าเชื้อราร้ายแรงเพื่อป้องกันโรคจิตและหนูจากคนต่างชาติให้พำนักอยู่ในออสเตรเลีย สารกันบูดที่ทำจากไม้ซึ่งมีสารกำจัดศัตรูพืชออร์แกนิกคลอรีนหลากหลายชนิดเช่น ตู้คอนเทนเนอร์ที่ได้รับการรับรองในออสเตรเลียเพื่อใช้เป็นไม้แปรรูปที่ใช้เป็นโครงสร้างในภาชนะบรรจุสินค้า ดังนั้นพวกเขาจึงตัดสินใจที่จะแยกหน่วยออกจากประเทศใดประเทศหนึ่งออกจากกองเรือและเสี่ยงต่อการปรับและการคว่ำบาตรถ้าภาชนะบรรจุที่ไม่ผ่านการอนุมัติถูกจับได้ว่าเข้าประเทศออสเตรเลีย

ตู้คอนเทนเนอร์เหล่านี้และพิจารณาว่าอาจมีการถ่ายโอนข้อมูลสารฆ่าแมลงไปยังผลิตภัณฑ์ที่นั่งอยู่บนพื้นภาชนะ การรับยาฆ่าแมลงจากพื้นผิวของร่างกายถือเป็นแหล่งกำเนิดที่สำคัญของสารพิษ พบปริมาณตกค้างของยาฆ่าแมลงมากที่สุดในผลิตภัณฑ์ที่เก็บรักษาไว้ในไม้แปรรูปลามิเนตที่เพิ่งได้รับการรักษาเมื่อเร็ว ๆ นี้ สารพิษเช่นนี้กล่าวก่อนหน้านี้จะกระจายอย่างมากหลังจากสองปีเพื่อให้มีการเตรียมการพิเศษทำความสะอาดและปิดผนึกโดยใช้ตู้คอนเทนเนอร์ที่สามารถแยกได้ ผู้เชี่ยวชาญเห็นพ้องกันว่าเมื่อมีการยับยั้งสารกัมมันตรังสีออกจากกั้นแล้วจะไม่มีความเสี่ยงใด ๆ สิ่งนี้เทียบได้กับอันตรายจากการทาสีนำในอดีตซึ่งได้รับการแก้ไขในบ้านเก่าแล้ว

หากแผ่นข้อมูลยังคงอยู่ในภาชนะบรรจุควรระบุประเภทของสารเคมีที่พื้นเดิมได้รับการรักษาด้วย ธรรมชาติถ้าพื้นได้รับความเสียหายและเปลี่ยนไปที่ไหนสักแห่งตามเส้นจานข้อมูลจะไม่ช่วยให้คุณ คุณจะไม่ได้เรียนรู้สิ่งที่ถูกส่งเข้ามาและรั่วไหลจากพื้นภาชนะของคุณในระหว่างการทำงานในทะเล ถ้าภาชนะที่ใช้สำหรับที่อยู่อาศัยถาวรประเภทใดตัวอย่างเช่นส่วนของบ้านคอนเทนเนอร์ตัวอย่างเช่นขั้นตอนการดำเนินการที่แนะนำคือการกำจัดพื้นเดิมให้กำจัดทิ้งและติดตั้งพื้นใหม่อย่างถูกต้อง คุณกำลังมองหาแผ่นไม้อัดจำนวน 10 แผ่นในภาชนะบรรจุขนาด 40 ‘พร้อมแรงงาน ถ้าคุณวางแผนที่จะอาศัยอยู่หรือให้บริการอาหารจากภาชนะแล้วคุณควรรวมค่าใช้จ่ายเหล่านี้ไว้ในงบประมาณของคุณ