การเลือกตัวแทนสำหรับการผลิตเสื้อทีมให้แก่พนักงานของคุณ

 

สำหรับผู้หญิงเสื้อทีมที่สวมใส่สำหรับส่วนบนของร่างกายมักเรียกว่าท็อปส์ซูหรือเสื้อ สำหรับผู้ชาย แต่เสื้อผ้าชั้นสูงดังกล่าวเรียกว่าเสื้อ หากผู้หญิงมีการออกแบบและรูปแบบสำหรับเสื้อและเสื้อของพวกเขาผู้ชายก็มีทางเลือกมากมายสำหรับเสื้อที่สวมใส่ตามความสะดวกสบายฟังก์ชันและกิจกรรมที่ดำเนินการโดยผู้สวมใส่

ผู้ชายมีเสื้อทีมเหล่านี้เป็นเสื้อผ้าบุรุษที่มีปลอกคอและแขนยาว เสื้อผ้าผู้ชายนี้เป็นหนึ่งในประเภท ของเสื้อที่สวมใส่โดยเพศชาย มีหลายสีเช่นเดียวกับการออกแบบของเหล่านี้ชายน้ำหนักเบาที่มีเส้นคมชัดเงา ส่วนใหญ่มักจะไม่ได้เหล่านี้ท็อปส์ซูชายสวมใส่ภายใต้ชุดชายหรือกีฬาเสื้อ เนคไทมักจะสวมใส่เพื่อ ด้านบน มันอาจจะปรับดังนั้นมันจะเหมาะสำหรับร่างกายของผู้สวมใส่

ผู้ชายยังมีเสื้อทีมซึ่งอาจมีแขนสั้นหรือยาว

เสื้อทีมประเภทนี้มีลักษณะคล้ายกับชุดเดรสที่ทั้งสองมีแขนยาวช่วยประหยัดเสื้อกีฬาได้อย่างพอดีและราคาไม่แพง เมื่อไม่มีชุดเดรสเสื้อกีฬาสามารถสวมใส่ได้ถ้าสวมใส่ชุดสูท เครื่องแบบบางเครื่องสวมใส่ในตำแหน่งทางทหารและงานปกสีฟ้ายังใช้เสื้อผ้าสไตล์นี้ เสื้อทีมประเภทอื่นที่ผู้ชายสวมใส่คือเสื้อกอล์ฟหรือโปโล ด้านบนมีแขนสั้นซึ่งถือได้ว่าดูสง่างามกว่าเสื้อผ้าชายทั่วไปอื่น ๆ ความนิยมของเสื้อผ้าบุรุษเหล่านี้เป็นไปได้โดยนักกอล์ฟที่มีชื่อเสียงของสนามกอล์ฟและโปโลในสหรัฐอเมริกา ในช่วงเวลาที่สภาพอากาศอบอุ่นบุรุษผู้นี้เป็นที่ชื่นชอบของผู้ชายส่วนใหญ่ เสื้อเชิ้ตแขนยาวมีกระดุม

การพูดถึงกีฬาเสื้อผ้าผู้ชายอีกแบบหนึ่งซึ่งพัฒนาขึ้นมาจากความรักของผู้ชายในกีฬาคือทีมเสื้อทีม ทีมกีฬาต่างๆเช่นบาสเก็ตบอลฟุตบอลฟุตบอล ฯลฯ เป็นที่นิยมในหมู่เสื้อผ้าผู้ชายประเภทนี้ เป็นชุดลำลองที่เป็นที่นิยมในกิจกรรมประจำวันหรือในช่วงฤดูการกีฬา อาจมีคอรูปตัววีเล็กน้อยหรือคอลูกเรือ เสื้อเป็นที่รู้จักสำหรับชื่อของทีมกีฬาและชื่อผู้เล่นที่แสดงบนเสื้อ

ในตู้ของทุกคนคุณแน่ใจที่จะหาเสื้อยืด ผู้ชายชั้นนี้ไม่มีปลอกคอมักสวมใส่และถือว่าเป็นชุดชั้นในสำหรับชุดทำงานและชุดอื่น ๆ ในหมู่ผู้ชาย ในฐานะนักออกแบบเสื้อผ้าได้นำเสื้อทีมยืดขึ้นมาหลายรูปแบบสีวัสดุและรูปแบบต่างๆได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อให้ผู้ชายได้เห็นเสื้อยืดสมัยใหม่เช่นนี้เพื่อเป็นเสื้อผ้าที่เหมาะสมในกิจกรรมแบบสบาย ๆ ในความเป็นจริงเสื้อยืดตอนนี้นิยมใช้สื่อในการแสดงรูปแบบศิลปะและการโฆษณา เราสามารถดูเสื้อยืดต่างๆที่ออกแบบด้วยภาพเคลื่อนไหวข้อความและบริบทที่ทำให้ผู้ชายมีชื่อเสียงโด่งดังมากขึ้น

ตรงกันข้ามด้านบนมีน้ำหนักเบายืดหยุ่นและสวมใส่สบาย มันสามารถสวมใส่กับกางเกงยีนส์, กางเกง, กางเกงขาสั้น, มีหรือไม่มีอุปกรณ์เสริมของผู้ชายหรือแม้กระทั่งเป็นด้านบนเสื้อทีม ผู้ชายก็สวมเสื้อกันหนาว แขนยาวและไม่มีปุ่ม เสื้อสวมหัวนี้มักจะอยู่ในคอลูกเรือและทำจากวัสดุดูดซับที่หนักกว่า ในโอกาสที่เป็นทางการเช่นงานแต่งงานและการดูโอเปร่าผู้ชายก็สวมเสื้อ แขนยาวมีปุ่มที่ด้านหน้า โดยปกติจะเป็นสีขาวด้านหน้าจีบและปกปิดด้วยผูกโบว์

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://numsiri.com/