วิธีการเลือกเครื่องแยกกากที่ดีที่สุด

คุณต้องการที่จะคั้นผลไม้ผักหรือส่วนผสมของทั้งสอง ผักและผลไม้มีความแตกต่างกันมากและวิธีหนึ่งในการคั้นน้ำที่ใช้กับวิธีหนึ่งอาจไม่ได้ผลเช่นกัน ทำไมเพราะผลไม้มีผนังเซลล์ที่นิ่มกว่าและต้องการวิธีการคั้นน้ำที่อ่อนโยนกว่า เครื่องแยกกากบางชนิดช่วยให้คุณสามารถเก็บผลไม้ทั้งผลไม้เช่นแอปเปิ้ลและลูกแพร์แล้วคั้นเปลือกทั้งหมด สิ่งนี้สามารถลดปริมาณขยะและประหยัดเวลา ในทางกลับกันผลไม้รสเปรี้ยวมีเปลือกที่แข็งกว่าซึ่งมีน้ำมันและสารเคมีที่ย่อยไม่ได้ เหล่านี้สามารถคั้นน้ำโดยแบ่งครึ่งและใช้รีมเมอร์หรือกด

เครื่องแยกกากผักมีผนังเซลล์ที่แข็งแรงกว่ามาก

พวกเขาต้องการวิธีคั้นน้ำที่เข้มข้นกว่าผลไม้ ผักมีกรดต่ำและจำเป็นต้องบริโภคเร็วกว่าน้ำผลไม้ประมาณ 15 นาที เครื่องแยกกากที่ได้รับความนิยมมากที่สุดชนิดหนึ่งเรียกว่าเครื่องคั้นน้ำผลไม้แบบแรงเหวี่ยง เครื่องแยกกากสารสกัดจากน้ำผลไม้โดยมีตะกร้าหมุนเร็วภายในเครื่องแยกกาก แม้ว่าจะมีประสิทธิภาพความเร็วที่พวกมันหมุนสามารถทำให้เกิดการออกซิเดชั่นของน้ำผลไม้ได้ สิ่งนี้สามารถย่อยสลายสารอาหารในน้ำผลไม้ ด้วยเหตุนี้ผู้เชี่ยวชาญหลายคนจึงหันมาศึกษาเรื่องการคั้นน้ำ การหมุนเหล่านี้ช้ากว่า แต่ยังคงมีประสิทธิภาพสูงในการสกัดน้ำผลไม้เพื่อสุขภาพ

หากคุณต้องการทำน้ำผลไม้สดเท่านั้นคุณอาจใช้เครื่องแยกกากสกัดน้อยกว่าได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสามารถจัดการกับผลไม้หลายชนิดและมีพื้นที่สำหรับแยกและเก็บกาก ถ้าคุณต้องการที่จะคั้นน้ำผักเช่นกันคุณจะต้องคั้นน้ำผลไม้ที่แข็งแกร่งมากขึ้น เครื่องแยกกากแบบแรงเหวี่ยงจะทำผลไม้และผักส่วนใหญ่และคุณสามารถใช้สิ่งที่แนบมาส้มถ้าคุณต้องการน้ำผลไม้ส้ม, มะนาวและผลไม้ส้มอื่น ๆ เลือกคั้นน้ำผลไม้บด

ทำให้ผลรวมทีตับของคุณจะไม่ได้รับผลกระทบจากมัน

แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าตับของคุณปลอดภัย โลกสมัยใหม่มีองค์ประกอบเทียมสารเคมีและสารพิษมากมายที่แม้ไม่มีแอลกอฮอล์ตับของเรายังคงมีความเสี่ยงเว้นแต่เราจะดูแลพวกมันให้ดี ของเหลวจากธรรมชาติมีประโยชน์ต่อสุขภาพของเราอย่างแท้จริงและเพื่อการทำงานของตับอย่างเหมาะสมดังนั้นการดื่มน้ำผลไม้สดทุกวันจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก

มีเครื่องแยกกากหลายชนิดที่ช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะได้น้ำผลไม้คุณภาพดีที่สุดจากผลไม้ที่คุณเลือก ให้เราลองถอดรหัสว่าทำไมน้ำผลไม้สดจากเครื่องสกัดน้ำผลไม้จำเป็นสำหรับตับที่แข็งแรง หนึ่งในสิ่งที่อันตรายที่สุดในร่างกายของเราคือการมีองค์ประกอบของอนุมูลอิสระที่สร้างขึ้นโดยการรวมกันของสารพิษภายนอกและวัสดุภายในร่างกาย