ความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณภาพของตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ

ตู้ซักผ้าหยอดเหรียญดำเนินต่อไปอย่างไรเกี่ยวกับการซักและหันกลับมาซักผ้าเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ส่วนที่ดีของกระบวนการคือวิธีที่พวกเขาตากผ้าให้แห้งราวกับว่าพวกเขาทำแบบเดียวกับที่คุณทำที่บ้านโดยรอให้เสื้อผ้าแห้งตามธรรมชาติพวกเขาจะออกไปทำธุรกิจข้ามคืน ซักรีดเชิงพาณิชย์เป็นธุรกิจที่รวดเร็วด้วยความเร็วในการตอบสนองการซักรีดไม่เพียง แต่สำหรับลูกค้าที่ต้องการผ้าปูเตียงและเสื้อผ้าทำงานที่ถูกฟอกเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง แต่ยิ่งซักรีดได้เร็วขึ้นก็ยิ่งสามารถทำธุรกิจซักรีดได้มากขึ้น ดังนั้นในเวลาธุรกิจนี้อย่างแท้จริงคือเงิน

ตู้ซักผ้าหยอดเหรียญเพื่อเร่งกระบวนการอบแห้ง

สิ่งแรกคือตู้ซักผ้าหยอดเหรียญราคาได้รับการออกแบบให้ใช้น้ำจำนวนน้อยที่สุดในการทำความสะอาดผ้าซึ่งช่วยลดน้ำในกระบวนการตั้งแต่เริ่มแรก เครื่องซักผ้ายังมีรอบการปั่นความเร็วสูงมากเพื่อกำจัดน้ำในขั้นตอนแรกของกระบวนการอบแห้ง จากนั้นพวกเขาสามารถใช้เครื่องจักรที่เรียกว่าเครื่องสกัดพลังน้ำซึ่งเป็นเครื่องปั่นตั้ง ปล่อยให้ผ้าเข้าและออกจากด้านบน ที่หมุนได้สูงสุด 1,500 รอบต่อนาทีซึ่งใช้ในการสกัดน้ำให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้จากมนุษย์ ในความเป็นจริงเครื่องเหล่านี้มีประสิทธิภาพมากสำหรับผ้าบางประเภทมันแห้งพอที่จะไม่ปั่นแห้ง

สามารถเคลื่อนย้ายไปยังกระบวนการรีดผ้าได้โดยตรง ผ้าบางประเภทจะต้องใส่ผ่านเครื่องอบผ้า ตู้ซักผ้าหยอดเหรียญแบบเกลือกกลิ้งเป็นเครื่องเกรดอุตสาหกรรมที่มีความสามารถในการรับน้ำหนักตั้งแต่ 5 กก. ถึง 120 กก. พวกเขาได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผ้าแห้งเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ตู้ซักผ้าหยอดเหรียญแต่ใช้พลังงานน้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เนื่องจากค่าใช้จ่ายที่ใหญ่ที่สุดในการซักรีดเชิงพาณิชย์คือค่าสาธารณูปโภค

ตู้ซักผ้าหยอดเหรียญเหล่านี้ใช้พลังงานจากก๊าซ

ดังนั้นจึงร้อนขึ้นอย่างรวดเร็วนอกจากนี้ยังมีเซ็นเซอร์ที่ชาญฉลาดซึ่งตรวจจับได้เมื่อผ้าแห้งแล้วปิดตู้ซักผ้าหยอดเหรียญซึ่งช่วยลดพลังงานและไม่ทิ้งอะไรไว้กับผู้ปฏิบัติงาน ในขณะที่เครื่องมีความร้อนสูงเครื่องรุ่นใหม่ล่าสุดมีระบบสัญญาณเตือนไฟไหม้ที่เชื่อมต่อกับตู้ซักผ้าหยอดเหรียญซึ่งจะทำงานโดยอัตโนมัติเมื่อเกิดเพลิงไหม้ โดยรวมแล้วเครื่องซักผ้าเชิงพาณิชย์สามเครื่องนี้ช่วยให้เครื่องซักผ้าสามารถอบแห้งได้ทุกอย่างด้วยความเร็วเหลือเชื่อโดยใช้พลังงาน

ตู้ซักผ้าหยอดเหรียญน้ำเพียงเล็กน้อยเพื่อช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม ขั้นตอนต่อไปคือการรีสตาร์ทรอบ เวลานี้อนุญาตให้เครื่องทำการล้างครบวงจร เมื่อน้ำเริ่มระบายคุณมีสองทางเลือก หากรุ่นเครื่องของคุณอนุญาตให้ใช้คุณสามารถสลับไปที่รอบการหมุนได้ในเวลานี้ซึ่งจะช่วยคลายสิ่งสกปรกที่เหลืออยู่ออก หากคุณไม่สามารถสลับไปยังส่วนที่หมุนได้เพียงปล่อยให้น้ำไหลออกและปิดเครื่อง ขั้นตอนสุดท้ายคือการเช็ดด้านในของเครื่องซักผ้าด้วยมือ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.freshinter.co.th/product-category/เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ/