คำแนะนำเกี่ยวกับการติดตั้งพลาสวูดที่บ้าน

พลาสวูดเมื่อติดตั้งอย่างถูกต้องสามารถดูยอดเยี่ยมในบ้านของคุณและมีความรู้เล็กน้อยสามารถจะพอดีกับตัวเอง นี่คือเคล็ดลับบางประการเกี่ยวกับการปูพลาสวูดที่เหมาะสมซึ่งควรพิจารณาตามประสบการณ์ของฉันในการปูพื้นด้วยไม้ในเลานจ์ของฉัน ด้วยการต่อกิ่งและเครื่องมือที่เหมาะสมคุณจะได้รับผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม

ก่อนที่จะวางมันคุณต้องให้แน่ใจว่าพื้นผิวมันจะถูกวางบนมีสภาพเพียงพอและแบนที่สุด การประจบประแจงใต้พื้นจะทำให้ผิวของคุณดูดีขึ้น ในระหว่างพื้นดั้งเดิมและพลาสวูดจะเป็นเมมเบรนเด้งซึ่งสามารถปกปิดความไม่สมบูรณ์บางส่วนได้ แต่ต้องแก้ไขพื้นที่ที่ไม่สม่ำเสมออย่างชัดเจน โดยทั่วไปพื้นไม้ใหม่ของคุณจะถูกวางยาวในห้องเพราะจะทำให้ห้องดูยาวขึ้นและใหญ่ขึ้น หากพื้นที่มีอยู่ของคุณคือแผ่นพื้นแทนที่จะเป็นคอนกรีตการปูพื้นด้วยไม้ในลักษณะเดียวกันอาจนำไปสู่ความไม่สม่ำเสมอ เพื่อเอาชนะสิ่งนี้ฉันวางแผ่นพลาสวูดอัดที่ติดตั้งเข้าด้วยกันด้วยสกรูขนาดเล็กเพื่อให้พื้นที่ทำงานเรียบ

ก่อนที่จะวางส่วนที่เป็นพลาสวูดคุณจะต้องวางเมมเบรนลง

โดยทั่วไปจะทำจากโฟมหรือยางคล้ายกับที่พบใต้พรม อันที่ฉันซื้อก็มีพลาสวูดล์สีเงินปิดอยู่ สิ่งนี้ไม่เพียงทำให้ความไม่เพรียวแบน แต่ยังทำหน้าที่เป็นตัวลดเสียงรบกวนและให้ฉนวนที่ดีมากทำให้ห้องที่มีพื้นไม้อบอุ่นอย่างน่าประหลาดใจ ครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมดด้วยเมมเบรนก่อนที่จะวางแผ่น ตอนนี้คุณพร้อมที่จะปูพื้นใหม่ไม่ว่าจะเป็นไม้จริงหรือพลาสวูด

วิธีที่ดีที่สุดในการวางมันคือจากผนังไกลที่สุดจากทางเข้าหลักไปที่ห้องเพราะจะเห็นคนส่วนใหญ่เข้ามา หากคุณสามารถคุณสามารถลบกระดานรอบและขอบชิดขอบในห้องเพื่อให้พลาสวูด สามารถไปทางขวาผนังและจากนั้นแทนที่เหล่านี้ในภายหลัง นั่นเป็นไปไม่ได้ในบ้านของฉันเพราะฉันไม่มีเวลาที่จะถอดมันออกและผนังค่อนข้างไม่เรียบเหมือนบ้านเก่าฉันเลยทำงานกับแผงรอบแล้วก็เอาไม้ประดับรอบ ๆ ขอบมัน ยังคงดูดีจริงๆ

เมื่อคุณวางมันให้โซเซพาเนลเสมอเพราะสิ่งนี้ไม่เพียงแต่ดูดีและลอกเลียนแบบกระดานพื้นบนพลาสวูดจริง แต่ยังเพิ่มความแข็งแรงให้กับพื้นผิว ตรวจสอบให้แน่ใจว่าชิ้นส่วนทั้งหมดเชื่อมต่อกันอย่างแน่นหนา คุณสามารถซื้อของพิเศษและตะลุมพุกพลาสติกสำหรับเคาะแผงให้เข้าที่โดยไม่สร้างความเสียหายต่อข้อต่อหรือขอบ เว้นช่องว่างระหว่างพื้นและขนสักสองสามมิลลิเมตรตามคำแนะนำของผู้ผลิตเนื่องจากพื้นสามารถหดตัวและขึ้นอยู่กับอุณหภูมิห้อง ด้วยเหตุนี้การประดับด้วยลูกปัดที่เสร็จสิ้นจึงไม่ควรติดตั้งกับพลาสวูด แต่ไปยังบอร์ดการรอบเหนือมัน