การใช้เสาเข็มไมโครไพล์กับการสร้างรากฐานคอนกรีต

ไม่ว่าคุณจะสร้างฐานรากที่ดีเพียงใดหากคุณไม่ทำตามขั้นตอนเพื่อให้แน่ใจว่าดินนั้นดีและมั่นคงสำหรับฐานรากคุณจะได้รับโอกาสในที่สุดรากฐานคอนกรีตของคุณอาจแตกเพื่อสร้างปัญหากับบ้านของคุณดังนั้นก่อนที่คุณจะนึกถึงรากฐานคุณต้องดูดินก่อน แม้ก่อนหน้านั้นคุณต้องมั่นใจได้ว่าเสาเข็มไมโครไพล์ไม่ได้อยู่ในเขตน้ำท่วมหรือพื้นที่ชุ่มน้ำหรืออยู่บนเนินเขาที่ลาดชันก่อนอื่นให้ตรวจสอบกับเคาน์ตีหรือศาลากลางจังหวัด หรือยังดีกว่าให้วิศวกรทำการวิจัยบางอย่างเนื่องจากเขาอาจมีข้อมูลทั้งหมดอยู่ในมือ ให้เขาทำ “จิ้ม” รอบ ๆ บ้านและพื้นที่โดยรอบของคุณ

หากทรัพย์สินของคุณอยู่ในเขตน้ำท่วมวิศวกรของคุณจะประเมินและวางแผนและจัดการกับน้ำท่วมที่อาจเกิดขึ้น วิธีแก้ปัญหาที่ชัดเจนและง่ายวิธีหนึ่งคือให้บ้านนั่งสูงขึ้นจากพื้นดินโดยการนำหินมาเติมเช่นทรายหรือหินลบ 3/4 แล้วจึงบีบอัดอย่างไรก็ตามวิธีที่ดีที่สุดในการป้องกันน้ำท่วมคือการสร้างกำแพงเสาเข็มไมโครไพล์ที่สูงขึ้นและทำการขุดดินเพื่อยึดรากฐานให้กับดินมากขึ้น การทำเช่นนี้จะทำให้รากฐานมั่นคงเพราะดินที่อยู่ติดกับมันมากขึ้นจะช่วยยึดให้แน่นยิ่งขึ้น

นอกจากนี้วิศวกรจะคำนวณจำนวนช่องระบายอากาศของฐาน

นอกจากนี้วิศวกรจะคำนวณจำนวนช่องระบายอากาศของฐานน้ำท่วมเพื่อให้น้ำท่วมใต้บ้านเพื่อลดผลกระทบของน้ำที่พุ่งเข้ามาในบ้าน มิเช่นนั้นบ้านอาจคาดเข็มขัดจากแรงน้ำพุ่งหากสถานที่ตั้งอยู่ใกล้เนินเขาวิศวกรของคุณอาจแนะนำให้มีการตอกเสาเข็มโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากดินอ่อนแอเสาเข็มไมโครไพล์สำหรับจุดประสงค์นี้เป็นสิ่งที่เหมือนเสาหรือโพสต์แต่ละที่แนบมากับมูลนิธิและขับเคลื่อนลึกลงไปในดิน ส่วนใหญ่จะทำจากคอนกรีตหรือเหล็ก

ถ้าดินอยู่ในตารางน้ำที่สูงหรือถ้าดินอ่อนหรือเติมอย่างหลวม ๆ จะใช้เสาเข็มเพื่อสนับสนุนฐานราก วิศวกรของคุณจะคำนวณขนาดของเสาเข็มจำนวนเสาที่เจาะลึกและชนิดของวัสดุที่ใช้หากสถานที่ของคุณอยู่ในพื้นที่ชุ่มน้ำหรืออยู่ในพื้นที่ชุ่มน้ำหรือใกล้กับพื้นที่ชุ่มน้ำอีกครั้งวิศวกรของคุณจะให้ข้อมูล บ้านของคุณไม่สามารถนั่งบนพื้นแข็งและบนพื้นที่ชุ่มน้ำได้บางส่วน ถ้าเป็นเช่นนั้นบ้านจะไม่ตั้งตัวเท่ากันระหว่างพื้นผิวทั้งสอง ในการสร้างเสาเข็มไมโครไพล์ที่ตั้งแม้แต่วิศวกรของคุณอาจแนะนำให้ขุดพื้นที่ทั้งหมดที่บ้านตั้งอยู่จากนั้นกรอกทรายและขนาดกะทัดรัด

อาจต้องการปล่อยให้พื้นดินตกลงเป็นเวลาหกถึงเก้าเดือน

อาจต้องการปล่อยให้พื้นดินตกลงเป็นเวลาหกถึงเก้าเดือนขึ้นอยู่กับอัตราการตั้งถิ่นฐานสำหรับพื้นดินนั้นดินจะต้องมั่นคงจนถึงจุดที่ไม่ถูกรบกวนและพื้นผิวแข็งข้อยกเว้นอาจเป็นดินทรายซึ่งถ้าหลวมสามารถถูกบดอัดให้แข็งโดยเครื่องไม่ว่าคุณกำลังสร้างในเขตน้ำท่วมใกล้หรือบนเนินเขาหรือพื้นที่ชุ่มน้ำคุณจะต้องได้รับการบริการของวิศวกรไมโครไพล์เพื่อแนะนำคุณเกี่ยวกับวิธีที่ดีที่สุดในการเตรียมความพร้อมสำหรับการวางรากฐานของบ้านใหม่ของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.megamicropile.com/