การเลือกบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสมสำหรับสายรัดพลาสติก

 

ด้วยยอดขายทางอินเทอร์เน็ตที่เพิ่มขึ้นการใช้บริการจัดส่งสินค้าได้เพิ่มขึ้นอย่างมากในปีที่ผ่านมา ด้วยปริมาณที่พวกเขาคาดว่าจะรับมือกับความต้องการสำหรับการส่งมอบในวันถัดไปและข้ามคืนคิดเป็นสัดส่วนที่สูงของการจราจรผู้ให้บริการจัดส่งจะอยู่ภายใต้แรงกดดันอันยิ่งใหญ่เพื่อให้ผลลัพธ์ในขณะที่ยังคงแข่งขันได้ มีการใช้สายรัดพลาสติกอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ซึ่งมักจะเป็นไปตามเงื่อนไขของผลิตภัณฑ์ระหว่างทางลูกค้า 99.9% จะไม่ติดต่อ

กับผู้ขายและสิ่งที่พวกเขาเห็นคือสินค้าที่พวกเขาสั่ง บ่อยครั้งที่สถานะของสายรัดพลาสติกในการส่งมอบกำหนดเงื่อนไขของผลิตภัณฑ์สายรัดพลาสติกภายในเข้าใจได้หลายคนจะปฏิเสธการจัดส่งถ้าพวกเขาคิดว่าการซื้อของพวกเขาจะเป็นอะไรที่น้อยกว่าที่สมบูรณ์แบบ สถานการณ์นี้นำไปสู่การเพิ่มค่าใช้จ่ายและทำให้รุนแรงขึ้นสำหรับทั้งสามฝ่ายการตรวจสอบให้แน่ใจว่าวิธีการบรรจุภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสมนั้นมีการใช้งานเป็นส่วนใหญ่

ด้านล่างเป็นรายการของจุดพื้นฐานที่ต้องจำเลือกขนาดของบรรจุภัณฑ์

ด้านล่างเป็นรายการของจุดพื้นฐานที่ต้องจำเลือกขนาดของบรรจุภัณฑ์ตามเนื้อหา กล่องที่มีการเติมเต็มมีแนวโน้มที่จะถูกทับอัดเมื่อใดก็ตามที่เป็นไปได้ให้ใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูงสุดสำหรับการจัดส่งของคุณ อย่าลืมพิจารณาถึงความแข็งแรงการรองรับแรงกระแทกและความทนทานเมื่อเลือกวัสดุบรรจุภัณฑ์เลือกกล่องสายรัดพลาสติกที่ทำจากกระดาษแข็งลูกฟูก ใช้กระดานคู่ที่มีกำแพงหนาสำหรับสินค้าที่มีค่าใช้ประโยชน์จากวัสดุกันกระแทก เป็นโมฆะเพื่อหยุดการเคลื่อนที่ของผลิตภัณฑ์ใช้การรัด

เป็นวิธีที่ดีในการปิดผนึกและรักษาความปลอดภัยกล่องของคุณ ใช้เทปพัสดุที่รัดกุมหากเครื่องรัดไม่พร้อมใช้งานวางสินค้าที่เปราะบางไว้กลางหีบห่อเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาไม่ได้สัมผัสด้านข้างสายรัดพลาสติกของคุณควรได้รับการกันกระแทกอย่างดีในทุกด้านตรวจสอบให้แน่ใจเสมอว่าของเหลวที่ถูกส่งไปจะถูกเก็บไว้ในภาชนะที่ปลอดการรั่วไหลบรรจุด้วยวัสดุที่มีน้ำหนักเบาและแข็งแรงและปิดผนึกด้วยสายรัดพลาสติก โปรดจำไว้ว่าบรรจุภัณฑ์ที่ไม่ดีอาจทำให้เกิดความเสียหายต่อรายการที่อยู่ติดกัน

ปิดผนึกของเหลวกึ่งมันหรือสารที่มีกลิ่นแรงด้วยเทปกาวพัสดุ

ปิดผนึกของเหลวกึ่งมันหรือสารที่มีกลิ่นแรงด้วยเทปกาวพัสดุ โปรดจำไว้ว่าบรรจุภัณฑ์ที่ไม่ดีอาจทำให้เกิดความเสียหายต่อรายการที่อยู่ติดกันวางผงและฝนตกในถุงพลาสติกที่แข็งแรงปิดผนึกอย่างปลอดภัยแล้วบรรจุในกล่องสำหรับงานหนักที่แข็งบรรจุสินค้าขายปลีกและของขวัญอย่างเหมาะสมสายรัดพลาสติกราคาถูก สินค้าจำนวนมากที่ขายในบรรจุภัณฑ์ค้าปลีกที่น่าดึงดูดใจอาจไม่เหมาะสำหรับการจัดส่งกับผู้จัดส่งกรอกที่อยู่ให้ชัดเจนและครบถ้วนโดยใช้ตัวอักษรตัวพิมพ์ใหญ่

เมื่อเขียนด้วยลายมือเพื่อปรับปรุงความสามารถในการอ่านสำหรับพนักงานจัดส่งเมื่อจัดส่งของมีคมให้แน่ใจว่าขอบและจุดได้รับการคุ้มครองอย่างสมบูรณ์ กระดาษแข็งที่เหมาะสำหรับสายรัดพลาสติกงานนี้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าวัสดุได้รับการแก้ไขอย่างปลอดภัยเพื่อที่จะไม่สามารถลบออกโดยไม่ได้ตั้งใจในการขนส่งและห่ออย่างเห็นได้ชัดหากใช้กล่องกระดาษแข็งให้นำฉลากกาวออกก่อน ตรวจสอบให้แน่ใจว่ากล่องอยู่ในสภาพดีไม่มีการฉีกขาด สอบถามที่ https://plasticstrapthailand.com/%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B8%9E%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B8%81/