การรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดและการให้ความสำคัญกับปัญหาสินเชื่อ

คุณไปที่กล่องจดหมายของคุณเพื่อรับจดหมายรายวันและเต็มไปด้วยข้อเสนอบัตรเครดิต สิ่งนี้อาจฟังดูไม่ธรรมดาสำหรับคุณ แต่ถ้าคุณให้ความสนใจคุณจะรู้ว่ามีข้อเสนอมากกว่าเดิมบางทีคุณอาจคิดกับตัวเองว่า“ เครดิตของฉันต้องดีขึ้น” หรือ“ บางทีพวกเขาอาจไม่รู้ว่ารูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดของฉันไม่ได้แข็งแกร่งขนาดนั้น ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดคุณอาจคิดผิด บริษัท บัตรเครดิตกำหนดเป้าหมายคุณเนื่องจากเครดิตของคุณไม่เพียงพอ รูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดและพวกเขารู้ว่าคุณอาจต้องการเครดิตมากกว่านี้ก่อนที่จะเกิดปัญหาการจำนองทั้งหมด

ผู้บริโภคจะเพิ่มวงเงินรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดของตนให้ถึงขีด จำกัด แล้วรีไฟแนนซ์หนี้บัตรเครดิตทั้งหมดให้เป็นเงินกู้จำนองใหม่ที่ราคาไม่แพงมาก ตอนนี้อาจมีราคาแพงมากที่จะรวมเข้ากับการจำนองใหม่หรือคุณสามารถรับจำนองได้เลยแล้วผู้บริโภคต้องทำอย่างไรแค่รับรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดเพิ่มนั่นคือสิ่งที่ ฉันแน่ใจว่าคุณเคยได้ยินสำนวน“ เปลี่ยนมะนาวให้เป็นน้ำมะนาว” นั่นคือสิ่งที่ บริษัท เหล่านี้กำลังทำอยู่และบางส่วน

บัตรเครดิตรู้ว่าคุณต้องการเส้นชีวิตของพวกเขาและพวกเขายินดี

แทนที่จะรอฟังจากคุณพวกเขากำลังโจมตีผู้บริโภคด้วยข้อเสนอบัตรเครดิต หากเจ้าของบ้านไม่สามารถปลดหนี้บัตรเครดิตที่มีอยู่ผ่านการรีไฟแนนซ์ได้พวกเขายินดีที่จะให้รูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดเพิ่มแต่บัตรเครดิตเหล่านี้มาพร้อมกับป้ายราคาที่หนักหน่วง นี่ไม่ใช่บัตรดอกเบี้ยต่ำอย่างที่คุณอาจเคยเห็นเมื่อปีที่แล้ว ไม่การ์ดเหล่านี้มาพร้อมกับอัตราที่สูง 18% ขึ้นไปบริษัทรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดรู้ว่าคุณต้องการเส้นชีวิตของพวกเขาและพวกเขายินดีที่จะโยนเชือก

รูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดให้คุณพันคอของคุณเหมือนบ่วง พวกเขารู้ดีว่าการฟ้องล้มละลายนั้นยากขึ้นเรื่อย ๆ ดังนั้นคุณจึงจมปลักอยู่กับหนี้จนกว่าจะตายก่อนที่คุณจะรับบัตรเครดิตที่กินสัตว์อื่นเหล่านี้โปรดดูว่าตัวเลือกอื่นรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดของคุณคืออะไร คุณสามารถรีไฟแนนซ์และรวมหนี้ของคุณได้แม้ว่าอัตราของคุณอาจสูงกว่า 6 เดือนที่ผ่านมามีคนจำนวนมากที่ทำผิดพลาดในการลดอัตราการจำนอง 9% หรือ 10% เนื่องจากปัจจุบันมีอัตรา 5% หรือ 6%

เพื่อรวมหนี้ของคุณและไม่รู้ว่าจะไปเพื่อหาเจ้าหน้าที่สินเชื่อที่ซื่อสัตย์ที่น่าเชื่อถือ

นั่นอาจเป็นข้อผิดพลาดครั้งใหญ่เมื่อหนี้บัตรเครดิตของคุณทำให้คุณต้องเสียเงินมากกว่า 16%ผู้บริโภคจำนวนมากจะได้รับประโยชน์จากการลดหย่อนการชำระเงินรายเดือนของพวกเขาผ่านการรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดจำนองที่หักลดหย่อนภาษีได้ แต่กลับจมอยู่กับอัตราดอกเบี้ยมากเกินไป หากคุณกำลังพิจารณารูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดที่จะรีไฟแนนซ์

เพื่อรวมหนี้ของคุณและไม่รู้ว่าจะไปเพื่อหาเจ้าหน้าที่สินเชื่อที่ซื่อสัตย์ที่น่าเชื่อถือไม่ว่าจะด้วยวิธีใดโปรดระวังข้อเสนอบัตรเครดิตในกล่องจดหมายของคุณจาก บริษัทรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสด ค่าธรรมเนียมถูกที่พยายามหาเงินจากปัญหาการจำนองของคุณ คุณไม่ต้องการเป็นผู้เสียชีวิตจากปัญหาการจำนองอีกต่อไป