ไม้กั้นรถยนต์วิธีการหนึ่งที่นำมาใช้โดยอาคารหลายแห่งทั่วโลก

ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของอาคารอพาร์ทเมนต์อาคารสำนักงานหรือเพียงแค่ต้องการให้ที่จอดรถของคุณปลอดจากผู้มาเยี่ยมชมที่ไม่พึงประสงค์คุณก็ต้องดูอุปสรรคที่จอดรถต่างๆไม้กั้นรถยนต์ที่มีอยู่ในตลาดปัจจุบันมีทางเลือกให้เลือกแม้ว่าแต่ละอย่างจะมีข้อดีและข้อเสียของตัวเอง ตามหลักการแล้วคุณต้องการวิธีแก้ปัญหาที่จะจำกัด ไม้กั้นรถยนต์ผู้เข้าชมจากการจอดรถในอ่าวที่ไม่ได้จัดสรรไว้สำหรับพวกเขาโดยไม่ต้องเสี่ยงกับเจ้าของที่จอดรถที่มาถึงเพียงเพื่อพบว่าไม่มีที่ใดไม้กั้นรถยนต์ให้พวกเขาใส่

รถได้สิ่งที่น่าผิดหวังที่สุดอย่างหนึ่งที่เจ้าของอพาร์ทเมนต์ผู้เช่าและผู้เช่าสำนักงานพบก็คือผู้คนที่มาเยี่ยมเยียนในพื้นที่ของตนใช้ประโยชน์จากพื้นที่จอดรถเพื่อลดระยะทางที่ต้องเดิน ไม้กั้นรถยนต์นี่เป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่น่าผิดหวังที่สุดเมื่อคุณกลับบ้านหลังจากทำงานมาทั้งวันไม้กั้นรถยนต์และไม่สามารถจอดรถได้ด้วยซ้ำอาคารหลายแห่งได้ติดตั้งทางเข้าอาคารที่ควบคุมระยะไกลซึ่งอนุญาตให้เฉพาะผู้ที่มีรีโมทคอนโทรลเท่านั้นที่จะขับรถเข้าไปในพื้นที่จอดรถและวางรถในช่องของตนเองได้

ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงที่ใครจะขโมยอ่าวแน่นอนว่าอุปสรรคในการจอดรถ

แม้ว่าสิ่งนี้จะได้รับการพิสูจน์แล้วว่าประสบความสำเร็จในกรณีส่วนใหญ่ แต่ก็ยังมีผู้ที่อยู่ในอาคารที่อนุญาตให้เพื่อน ๆ จอดรถในอาคารโดยแย่งอ่าวของคนอื่นได้ไม้กั้นรถยนต์หากคุณเป็นหนึ่งในคนเหล่านั้นที่ใช้เวลาเขียนบนหน้าจอลมของคนขับคนอื่นและทิ้งโน้ตไว้บนรถของคนแปลกหน้าไม้กั้นรถยนต์เพราะพวกเขายึดพื้นที่ของคุณอีกครั้งคุณต้องพูดคุยกับผู้จัดการอาคารของคุณเพื่อหาทางเลือกอื่นวิธีการหนึ่งที่นำมาใช้ไม้กั้นรถยนต์โดยอาคารหลายแห่งทั่วโลกคือการกั้นที่จอดรถส่วนบุคคล สิ่งเหล่านี้ต้องการให้เจ้าของรถออกจากรถลดสิ่งกีดขวางลงแล้ว

จึงสามารถขับเข้าไปในอ่าวได้อย่างง่ายดาย ประตูจะล็อคเข้าที่ด้วยระบบกุญแจหรือแม่กุญแจซึ่งช่วยลดความเสี่ยงที่ใครจะขโมยอ่าวแน่นอนว่าอุปสรรคในการจอดรถเหล่านี้มาพร้อมกับไม้กั้นรถยนต์ที่ยุติธรรมรวมถึงความปลอดภัยของผู้ขับขี่ ไม้กั้นรถยนต์คนขับต้องออกจากรถเพื่อลดประตูลงทำให้มีที่ว่างสำหรับการโจรกรรมรถโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคนขับทิ้งกุญแจไว้ในรถ สิ่งนี้อยู่ในอาคารเก่าและถูกแทนที่ด้วยตัวเลือกที่ทันสมัยเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ขับขี่ปลอดภัยทุกครั้ง

ในบางกรณีเจ้าของบ้านหรือเจ้าของอาคารจำเป็นต้องอนุมัติ

จากนั้นมีแผงกั้นที่จอดรถแบบควบคุมระยะไกลซึ่งวางอยู่บนช่องจอดรถของแต่ละคนเช่นระบบจอดรถ สิ่งกีดขวางเหล่านี้ใช้รีโมทคอนโทรลอินฟราเรดช่วงสูงซึ่งจะลดประตูลงขณะที่คนขับขับไปถึงช่องของพวกเขา ไม้กั้นรถยนต์ช่วยลดความเสี่ยงที่ผู้ขับขี่จะต้องออกจากรถในขณะเดียวกันไม้กั้นรถยนต์ก็รักษายานพาหนะในอ่าวให้ปราศจากผู้ขับขี่

ที่ไม่พึงปรารถนาสิ่งเหล่านี้มีข้อดีมากมายรวมถึงข้อเท็จจริงที่ให้ความปลอดภัยแก่ผู้ขับขี่และมีประสิทธิภาพในการกำหนดราคาขอแนะนำให้ทำวิจัยไม้กั้นรถยนต์ของคุณก่อนที่จะเข้าใจอุปสรรคในการจอดรถเหล่านี้ ระบบไม้กันรถในบางกรณีเจ้าของบ้านหรือเจ้าของอาคารจำเป็นต้องอนุมัติสิ่งกีดขวางที่จอดรถส่วนบุคคลดังนั้นนี่คือสิ่งที่คุณต้องจำไว้