อาหารเสริมเบต้ากลูแคนและระบบภูมิคุ้มกัน

ระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายของเราเป็นกลไกการป้องกันที่โดดเด่นซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อปกป้องเราจากจุลินทรีย์แบคทีเรียสารพิษไวรัสและปรสิตนับล้านนับล้าน อาหารเสริมเบต้ากลูแคนไม่ต้องสงสัยเลยว่าร่างกายของเราจะป้องกันเชื้อจุลินทรีย์ที่ติดเชื้อและผู้บุกรุกอื่น ๆ จริงๆ แล้วมันเป็นระบบที่ประกอบด้วยอวัยวะเซลล์และเนื้อเยื่อต่างๆ ที่มาทำงานร่วมกันเพื่อปกป้องร่างกายจากการโจมตีที่เป็นอันตรายโดยผู้บุกรุกจากต่างประเทศทุกวัน

ดังนั้นหากอาหารเสริมเบต้ากลูแคนของเราลดลงส่วนใหญ่

เราจะรู้สึกเสี่ยงต่อการเจ็บป่วยโรคภัยไข้เจ็บและการติดเชื้อ ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่เราจะต้องทำให้ระบบภูมิคุ้มกันของเราทำงานอยู่ตลอดเวลา หนึ่งในวิธีที่ดีกว่าในการทำเช่นนี้ไม่ใช่อื่นใดนอกจากการบริโภคเบต้ากลูแคน สำหรับผู้ที่ยังไม่รู้เบต้ากลูแคนเป็นพอลิแซ็กคาไรด์สายโซ่ยาวซึ่งรู้จักกันในชื่อพิเศษหรือน้ำตาลเชิงซ้อน เบต้ากลูแคนเป็นโพลีแซ็กคาไรด์ที่พบได้ในรำของธัญพืชต่างๆเห็ดนานาชนิดเชื้อราเฉพาะและยีสต์ของเบเกอร์

นอกจากนี้ยังสามารถพบได้ทั่วไปในข้าวโอ๊ตข้าวบาร์เลย์และในระดับที่น้อยกว่ามากในข้าวสาลีและข้าวไรย์ มีประโยชน์อย่างมากในฐานะส่วนหนึ่งของโภชนาการที่จำเป็นของเราเช่นอาหารเสริมเบต้ากลูแคนที่ละลายน้ำได้และเป็นสารช่วยในการปรับสภาพผิว สิ่งที่พวกเขาจะทำคือการกระตุ้นเซลล์เม็ดเลือดของเราซึ่งเรียกว่า ให้ทำงาน การทำงานของมาโครฟาจที่เพิ่มขึ้นจะกระตุ้นการทำงานของภูมิคุ้มกันในร่างกายของเราซึ่งจะช่วยเพิ่มการตอบสนองของระบบภูมิคุ้มกันของเรา นี่เป็นสิ่งสำคัญมากในการต่อสู้กับเชื้อโรคและแบคทีเรียที่เป็นอันตรายทั้งหมด

นอกจากนี้ยังกระตุ้นให้มีการสร้างเซลล์ภูมิคุ้มกันมากขึ้น

ซึ่งจะช่วยปรับปรุงสุขภาพโดยรวมของเรา ซึ่งหมายความว่าอาหารเสริมเบต้ากลูแคนมีประสิทธิภาพอย่างมากในการเร่งกระบวนการซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่ถูกทำลายกำจัดเซลล์เนื้องอกที่เป็นอันตรายช่วยในการกระตุ้นส่วนประกอบอื่น ๆ ในระบบภูมิคุ้มกันและช่วยขจัดของเสียจากเซลล์ที่เกิดจากการเสื่อมสภาพจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่น

เบต้ากลูแคนยังช่วยลดระดับไขมันได้อย่างมาก อาหารเสริมเบต้ากลูแคนได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพในการลดคอเลสเตอรอลที่ไม่ดี รวมทั้งระดับคอเลสเตอรอลทั่วไปในร่างกายของเรา ระดับคอเลสเตอรอลที่ลดลงหมายถึงความเป็นไปได้ที่ลดลงในการเป็นโรคหัวใจเช่นหัวใจวายและโรคหลอดเลือดหัวใจ นอกจากนี้ยังมีประโยชน์เมื่อบริโภคหลังการผ่าตัดใหญ่เพื่อป้องกันผลข้างเคียงจากขั้นตอนการผ่าตัดเช่นการติดเชื้อและไวรัส

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.uplifeorganic.com/