ประเภทและเทคนิคการเสริมจมูก

การผ่าตัดเสริมจมูก เชียงรายเป็นกระบวนการเสริมความงามที่ได้รับความนิยม และตามที่ เป็นกระบวนการเสริมความงามที่พบบ่อยเป็นอันดับสองในปี 2552 การเสริมจมูกสามารถทำได้หลายรูปแบบ ซึ่งทำให้ขั้นตอนทั้งหมดซับซ้อนยิ่งขึ้น ในฐานะศัลยแพทย์ตกแต่งเสริมจมูก เชียงรายในซานดิเอโก ฉันเชื่อว่าเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้ป่วยทุกราย ศัลยแพทย์จะต้องมีทักษะและคุ้นเคยกับเทคนิคการเสริมจมูกที่แตกต่างกันมากมาย

ตัวกำหนดตำแหน่งการกรีดสำหรับการผ่าตัดเสริมจมูก

ในการทำศัลยกรรมเสริมจมูก เชียงรายแบบปิด แผลจะถูกสร้างขึ้นที่ด้านในของจมูก เมื่อทำการผ่าตัดเสริมจมูกแบบเปิด แผลจะถูกสร้างขึ้นภายในจมูกโดยมีการกรีดเพิ่มเติมในโคลูเมลลาระหว่างรูจมูก การผ่าตัดเสริมจมูกแบบปิดจะไม่ทำให้เกิดรอยแผลเป็นที่มองเห็นได้ แต่ไม่ได้ให้ระดับการเข้าถึงของกระบวนการเปิด แม้ว่าการทำศัลยกรรมเสริมจมูก เชียงรายแบบเปิดจะต้องมีการกรีดบริเวณโคลัมเมลลา รอยแผลเป็นที่เกิดขึ้นจะถูกซ่อนไว้อย่างดีและแทบจะมองไม่เห็นหลังจากผ่านไปสองสามสัปดาห์หรือหลายเดือน ไม่ว่าศัลยแพทย์พลาสติกในซานดิเอโกจะใช้เทคนิคแบบปิดหรือแบบเปิดหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับเป้าหมายของผู้ป่วยในการทำศัลยกรรมจมูกเป็นส่วนใหญ่

ไม่มีจมูกที่สมบูรณ์แบบดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ศัลยแพทย์เสริมจมูก เชียงรายจะต้องคำนึงถึงความสวยงามที่แตกต่างกันภายในวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน ในขณะที่เขาหรือเธอพยายามสร้างความสมดุลที่ดีขึ้นและความกลมกลืนของใบหน้าผ่านการศัลยกรรมจมูกลักษณะทั่วไปของจมูกแอฟริกันอเมริกันคือสะพานจมูกต่ำและปลายกว้าง โดยปกติ ผู้ป่วยแอฟริกันอเมริกันจะพยายามเสริมจมูก เชียงรายเพื่อให้ใบหน้ามีความสมดุลมากขึ้น

ผู้ป่วยส่วนใหญ่ที่มีลักษณะจมูกแบบเมดิเตอร์เรเนียน

มักต้องการลดโคกที่สันจมูก ในหลายกรณี ฉันอาจแนะนำให้รักษาโคกเล็กน้อยเพื่อรักษาเอกลักษณ์ทางชาติพันธุ์ไว้ในขณะที่ยังคงได้รูปลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้น บ่อยครั้งที่ผู้ป่วยชาวเอเชียต้องการกล่าวถึงสะพานเตี้ย โดยการเพิ่มสะพานและปรับปรุงการฉายภาพปลายแหลม ผู้ป่วยจะได้รูปลักษณ์ที่ทั้งเป็นธรรมชาติและสวยงาม จมูกของฮิสแปนิกอาจมีลักษณะเป็นสันกว้างและปลายแหลม ผู้ป่วยชาวสเปนจำนวนมากมีเป้าหมายในการผ่าตัดที่คล้ายคลึงกับผู้ป่วยศัลยกรรมจมูกในเอเชีย

การทำศัลยกรรมเสริมจมูก เชียงรายตามชาติพันธุ์เป็นสิ่งสำคัญในการรักษามรดกทางชาติพันธุ์ของผู้ป่วย มรดกของพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่ทำให้พวกเขามีเอกลักษณ์และมีส่วนทำให้เกิดความงามโดยรวม ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ของจมูกอย่างรุนแรงเกินไปบางครั้งหลังจากเสริมจมูกแล้ว คนไข้ไม่พอใจกับรูปลักษณ์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นเพราะศัลยแพทย์ตกแต่งในซานดิเอโกทำ “งานจมูก” ที่ดูไม่เป็นธรรมชาติ เพราะพวกเขามีปัญหาเรื่องการหายใจ หรือด้วยเหตุผลอื่น การทำศัลยกรรมเสริมจมูก เชียงรายแบบแก้ไขสามารถช่วยปรับปรุงลักษณะจมูกเพื่อให้บุคคลบรรลุเป้าหมายเดิมได้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.doctoryouclinic.com/service/เสริมจมูก