การเลือกตัวเลือกศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยที่เหมาะสม

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยที่มีคุณภาพเป็นสิ่งจำเป็นที่หลายครอบครัวมีในปัจจุบัน เมื่อเบบี้บูมเมอร์เข้าสู่วัยเกษียณอย่างรวดเร็ว ผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ กำลังค้นหาตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับสมาชิกในครอบครัวอาวุโสที่มีอายุมากขึ้น เมื่อถึงเวลาที่คุณต้องดูแลคนที่คุณรัก โดยทั่วไปมี 3 วิธีคือ คุณสามารถส่งพวกเขาไปที่บ้านพักคนชราหรือศูนย์ช่วยเหลือชีวิต คุณสามารถดูแลตนเอง หรือคุณสามารถจ้างผู้ดูแลผู้สูงอายุที่บ้านได้ ต่อไปนี้คือข้อดีและข้อเสียของ 3 ตัวเลือกนี้โดยย่อ

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยมีวิวัฒนาการค่อนข้างมาก

ในช่วงสองสามทศวรรษที่ผ่านมา สถานพยาบาลหลายแห่งเป็นที่รู้จักในฐานะศูนย์พักพิง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากกว่าบ้านพักคนชราแบบเดิมๆ แต่ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่สนุกสนานกว่านั้นก็มีป้ายราคาที่สูงกว่า และสำหรับครอบครัวชนชั้นกลางหลายๆ คน สถานที่ประเภทนี้อยู่ไกลเกินเอื้อมทางการเงิน ดังนั้นหากคุณไม่สามารถจ่ายได้ คนที่คุณรักอาจจะต้องไปสถานรับเลี้ยงเด็กแบบเดิมๆ ซึ่งมีคุณภาพในการดูแลที่ดี แต่เราทุกคนรู้ดีว่าอาจไม่เป็นไปตามมาตรฐานที่คุณต้องการสำหรับคนที่คุณรัก . นอกจากนี้ แม้แต่สถานพยาบาลแบบดั้งเดิมก็อาจมีค่าใช้จ่ายสูงเมื่อเวลาผ่านไป

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยกลางโดยเฉลี่ยอย่างรวดเร็ว

  • เมื่อครอบครัวมีพยาบาลหรือผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์อื่นๆ ที่พร้อมจะดูแลตามความจำเป็น พวกเขาอาจเลือกให้การดูแลด้วยตนเองศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยที่ยอดเยี่ยมในแง่ของความสามารถในการจ่าย
  • แต่มีข้อเสียบางประการที่คุณอาจไม่ได้พิจารณาอย่างแรกเลย การดูแลสมาชิกในครอบครัวอีกคนอาจเป็นเรื่องที่เครียดมาก และมันสามารถสร้างความตึงเครียดให้กับความสัมพันธ์ได้
  • หากสถานการณ์นี้ยังคงอยู่เป็นระยะเวลานาน อาจนำไปสู่ภาวะหมดไฟได้

หากคุณตัดสินใจที่จะไปเส้นทางนี้

การจ้างผู้ดูแลบ้านนอกเวลาเพื่อให้การบรรเทาทุกข์เป็นครั้งคราวเป็นสิ่งที่ควรค่าแก่การพิจารณา ความท้าทายที่อาจเกิดขึ้นกับการดูแลตนเองก็คือการอุทิศเวลา การดูแลผู้สูงอายุสามารถเป็นงานเต็มเวลาได้ และสมาชิกในครอบครัวจำนวนมากที่มีคุณสมบัติเหมาะสมก็มีงานประจำและครอบครัวของตนเองที่ต้องเลี้ยงดู ในกรณีเช่นนี้ ไม่ควรที่จะรับภาระในการดูแลผู้สูงอายุด้วยตัวเองการดูแลผู้สูงอายุตามบ้านมักจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทั้งสองโลก ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยอย่างมืออาชีพโดยไม่ต้องออกจากบ้าน คุณจ้างใครซักคนเพื่อเช็คอินกับพวกเขา หรือให้การดูแลในระดับที่เข้มข้นกว่านี้หากจำเป็น และคุณสามารถดำเนินชีวิตต่อไปและทำได้โดยไม่ต้องเครียดกับการเป็นผู้ดูแลผู้สูงอายุ เป็นโบนัสเพิ่มเติม ค่าดูแลที่บ้านน้อยกว่าบ้านพักคนชราอย่างมาก ดังนั้นจึงจะเจ็บปวดน้อยกว่าในสมุดพกของครอบครัว

สนใจสามารถติดต่อได้ที่ https://www.stemmedwellness.com/