วิธีชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์และซื้อแบตราคาถูกกับร้านแบตเตอรี่

การชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์อาจเป็นเรื่องยากมาก มันยากและสามารถใช้เวลา

หรือสามารถปฏิบัติตามคำแนะนำง่ายๆ ในการชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์เพื่อให้สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ในเวลาอันรวดเร็ว เป็นแนวทางง่ายๆ ร้านแบตเตอรี่ ในการปฏิบัติตาม; นี่คือวิธีการชาร์จแบตเตอรี่!

เป้าหมายของคู่มือนี้คือการทำให้การชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์เป็นเรื่องง่ายและปลอดภัยที่สุด เพราะดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ การชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์อาจทำได้ยากและเป็นอันตราย

มีการลองใช้วิธีการที่ปลอดภัยหลายวิธีในการชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์ และพบว่าหากปฏิบัติตามนี้อย่างถูกต้อง การชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์จะทำงานในลักษณะที่น่าทึ่ง เว้นแต่แบตเตอรี่รถยนต์จะเสีย ควรจำไว้เมื่อต้องชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์ อาจมีอันตราย เช่น แบตเตอรี่อาจระเบิดได้ ดังนั้นควรระมัดระวังเป็นอย่างยิ่งในขณะที่ชาร์จแบตเตอรี่ การปฏิบัติตามคู่มือนี้จะช่วยหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุได้ดีขณะชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์ สามารถชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์ได้อย่างปลอดภัยและรวดเร็ว

เวลาและวิธีชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์:

เมื่อแบตเตอรี่เริ่มเสื่อมสภาพตามกาลเวลา ประจุของแบตเตอรี่อ่อนลงทำให้เครื่องยนต์หมุนช้า แบตเตอรี่อาจต้องใช้เวลาสักพักในการสตาร์ท โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใช้รถยนต์สำหรับการวิ่งระยะสั้นหรือในสภาพอากาศหนาวเย็น แบตเตอรี่ที่อ่อนสามารถเปลี่ยนได้ง่ายๆ แต่ด้วยเครื่องชาร์จราคาไม่แพง หนึ่งสามารถพยาบาลมันพร้อมสำหรับสัปดาห์เดือนหรือปี.

หากไฟเตือนที่แผงหน้าปัดแสดงขึ้น แสดงว่าระบบชาร์จมีปัญหา ต้องซ่อมทันทีเพราะชาร์จไม่เข้า หากแบตเตอรี่เป็นแบบรีฟิลได้ ควรถอดฝาครอบออกและวางผ้าชุบน้ำหมาดๆ ไว้เหนือช่องเปิดขณะชาร์จ หากปิดสนิทโดยมีหน้าต่างแสดงการชาร์จอยู่ด้านบน ควรใช้เฉพาะที่ชาร์จหากไฟแสดงสถานะเป็นสีเขียวหรือมืด หากตัวแสดงเป็นสีใสหรือเหลือง ควรเปลี่ยนแบตเตอรี่

ควรใช้เครื่องชาร์จแบบหยดเพื่อชาร์จแบตเตอรี่ ร้านแบตเตอรี่ 24 ชั่วโมง ใกล้ฉัน  เป็นอุปกรณ์ราคาไม่แพงนักซึ่งออกแบบมาเพื่อชาร์จแบตเตอรี่ในอัตราที่ช้า ที่ชาร์จแบบหยดมีสายไฟและสายไฟสองเส้นพร้อมคลิปจระเข้ ตัวหนึ่งมีแจ็กเก็ตสีแดง อีกตัวมีแจ็กเก็ตสีดำหรือสีเขียว ควรปิดสวิตช์กุญแจของรถ สิ่งนี้จะต้องทำให้แน่ใจว่าเป็นขั้นตอนแรกที่สำคัญ คลิปสีแดงต้องเชื่อมต่อกับขั้วบวกของแบตเตอรี่ที่มีเครื่องหมาย POS หรือ + และอีกขั้วหนึ่งต้องเชื่อมต่อกับขั้วลบที่มีเครื่องหมาย Neg หรือ –

ต้องระวังให้มากอย่าให้คลิปโลหะแตะกันหรือโลหะอื่นๆ ร้านแบตเตอรี่ ใกล้ฉัน  ในกรณีเช่นนี้ อาจเกิดประกายไฟทำให้เกิดการระเบิดของก๊าซไฮโดรเจนที่ปล่อยออกมาจากแบตเตอรี่ นั่นอาจเป็นอันตรายได้ เมื่อเครื่องชาร์จเชื่อมต่อกับแบตเตอรี่ ควรเสียบเครื่องชาร์จเข้ากับเต้ารับไฟฟ้าและเปิดเครื่อง เครื่องชาร์จควรใช้งานสองสามชั่วโมงหรือข้ามคืน ควรปล่อยให้เครื่องชาร์จทำงานจนกว่ามิเตอร์จะอ่านค่าได้น้อยกว่า 1 แอมแปร์ หลังจากนั้นควรถอดสายชาร์จควรถอดแบตเตอรี่ออกhttp://www.แบตเตอรี่เอื้ออาทร.com