content moderationเกี่ยวกับสแปมสำหรับบล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณ

เจ้าของบล็อกและเว็บไซต์มีหน้าที่รับผิดชอบในการให้ความคิดเห็นในระดับปานกลาง ความคิดเห็นที่เหลือโดยผู้อ่านที่สนใจและใส่ใจในเนื้อหาของคุณและสามารถลึกซึ้งและมีประโยชน์เป็นความคิดเห็นสำหรับเนื้อหาของคุณด้วยการเลือกบริการตรวจสอบข้อมูลหรือ  content moderationอย่างไรก็ตามในบางครั้งสแปมได้รับแทนความคิดเห็น การระบุสแปมเป็นความรู้ที่เป็นประโยชน์สำหรับเจ้าของบล็อกทุกคนในการดูแลความคิดเห็นของคุณ

ข้อมูลเกี่ยวกับ content moderation

อาจมีบางครั้งที่สแปมยากที่จะระบุ บทความนี้จะกล่าวถึงหลายวิธีที่คุณสามารถระบุสแปมในความคิดเห็นของบล็อกได้ ข้อคิดเห็นสแปมทุกข้อไม่ได้ระบุลิงก์ บอทสแปมบางโปรแกรมที่พัฒนาขึ้นเพื่อเพิ่มความคิดเห็นเกี่ยวกับสแปมไปยังไซต์และบล็อกเป็นเพียงฟิชชิ่ง

บล็อกส่วนใหญ่มีซอฟต์แวร์สแปมที่บล็อกสแปมความคิดเห็นสำหรับคุณ อย่างไรก็ตามอาจมีบางครั้งที่ความคิดเห็นสแปมติดตั้งซอฟต์แวร์ไว้ ความคิดเห็นประเภทนี้อาจส่งผลต่อผู้ชมและประสบการณ์ในบล็อกของคุณ ความคิดเห็นเกี่ยวกับสแปมอาจมีภาษาที่ดูน่ารังเกียจหยาบคายหรือไม่เหมาะสมได้จากทุกที่บนอินเทอร์เน็ต

ความคิดเห็นเกี่ยวกับสแปมที่ได้รับจากซอฟต์แวร์ของคุณบางครั้งก็ไม่ค่อยเด่นชัดแนะนำให้เลือกใช้บริการ content moderationแต่ก็ยังคงเป็นความคิดเห็นเกี่ยวกับสแปมอยู่ การจดจำและลบความคิดเห็นเหล่านี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของความรับผิดชอบของคุณในฐานะเจ้าของบล็อกเพื่อให้บล็อกของคุณมองและการอ่านที่ดีสำหรับการเข้าชมที่คุณได้รับ

คุณเคยเห็นความคิดเห็นที่เขียนขึ้นในภาษาอื่น แต่คุณไม่สามารถระบุได้ว่าภาษาใดที่อาจเป็นได้? มีอักขระและคำที่สะกดผิดที่ไม่สามารถจดจำได้ในประโยคหรือวลีที่ถูกต้อง นี่เป็นความคิดเห็นเกี่ยวกับสแปมที่มีคำพูดไม่ถูกต้องและควรจะถูกลบออกไปบล็อกภาษาอังกฤษจะมีความคิดเห็นเป็นภาษาอังกฤษ ถ้าคุณมีบล็อกในจีนความคิดเห็นจะถูกทิ้งไว้ในจีน ดังนั้นถ้าคุณคิดว่าข้อคิดเห็นเป็นภาษาต่างประเทศไม่ลองและเดาว่า commenter มีในใจเอาออก

ความคิดเห็นที่เต็มไปด้วยลิงก์ไปยัง หรือการตลาดแบบ Affiliate อื่น ๆ แต่อย่าปล่อยให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับโพสต์หรือบล็อกของคุณควรถูกลบทิ้ง หากผู้แสดงความคิดเห็นมีความคิดเห็นที่ถูกต้องและอาจเชื่อมโยงไปยังบล็อกหรือเนื้อหาอื่น ๆ ก็ได้เพื่อโพสต์ อย่างไรก็ตามมีความแตกต่างที่เห็นได้ชัดระหว่างทั้งสองและรู้จักซึ่งเป็นที่

หากดูเหมือน URL นิดหน่อยให้content moderation datawow   แสดงความคิดเห็น แต่ดูเหมือนจะน่าสงสัยเล็กน้อยน่าจะเป็นสแปม ตรวจสอบว่าลิงก์นั้นใช้ได้หรือไม่และลบความคิดเห็นออกถ้าคุณพบว่ามีการสแปมบล็อกของคุณมีข้อคิดเห็นที่คลุมเครือและให้ข้อมูลที่ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของคุณ แต่เต็มไปด้วยลิงก์เป็นสแปม ลบข้อมูลเหล่านี้และนำออกจากแผนที่