วิธีที่ง่ายและสะดวกในการปั้มไลค์ลงในหน้า Facebook ของคุณ

เมื่ออินเทอร์เน็ตและโซเชียลมีเดียวิวัฒนาการสิ่งหนึ่งที่ชัดเจน Facebook เป็นราชา ใกล้สมาชิก 1,000,000,000 คน (ใช่แล้วนั่นคือหนึ่งพันล้าน) Facebook เป็นเว็บไซต์ที่ทุกคนใช้เวลาออนไลน์ ทุกธุรกิจที่ประสบความสำเร็จขึ้นอยู่กับผู้คนFacebook คือที่ที่พวกเขาใช้เวลาออนไลน์พวกเขาจะใช้ Facebook และประสบความสำเร็จไม่เช่นนั้นคุณจะไม่ยอมรับ Facebook และล้มเหลว เมื่อคุณเริ่มการตลาดสิ่งแรกที่ต้องทำคือเปิดหน้าธุรกิจ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าข้อมูลทั้งหมดที่คุณใส่ในหน้าเป็นของแท้และไม่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง สิ่งนี้จะทำให้ลูกค้าเป้าหมายเชื่อใจคุณตอนนี้เรามาดูกันว่าวิธีที่ง่ายและสะดวกในการเพิ่มจำนวนผู้ถูกใจปั้มไลค์ Facebook ของคุณคืออะไร

คุณตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณแจ้งให้ทุกคนที่คุณรู้จักบน Facebook

บอกเพื่อนของคุณให้ชอบคุณตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณแจ้งให้ทุกคนที่คุณรู้จักบน Facebook ทราบว่าธุรกิจของคุณต้องการสิ่งที่ชอบมากกว่าและคุณจะต้องขอบคุณถ้าพวกเขาเข้าชมหน้าธุรกิจของคุณ มันเป็นวิธีที่ง่ายในการเริ่มต้นและสร้างการติดตามครั้งแรก โต้ตอบกับลูกค้าของคุณนี่อาจเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการสร้างไลค์ปั้มไลค์ มันอาจฟังดูชัดเจน แต่เมื่อคน “ชอบ” ธุรกิจของคุณพวกเขาชอบธุรกิจของคุณและชอบคุณเช่นกัน หากพวกเขารู้ว่าคนที่อยู่เบื้องหลังธุรกิจนั้นเปิดกว้างต่อความต้องการและความต้องการของพวกเขาลูกค้าจะชอบคุณ การตอบความคิดเห็นบนผนังเป็นประจำไม่เพียง แต่จะช่วยให้คุณได้รับความชอบมากขึ้น แต่ยังช่วยให้คุณเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

ใช้ปุ่มถูกใจสิ่งแรกที่คุณทำได้คือใช้ปุ่ม “ถูกใจ” บนบล็อกของคุณ มันมีประสิทธิภาพมากและติดตั้งง่ายเช่นกัน ฉันแนะนำปลั๊กอิน WP FB Like ปั้มไลค์ถ้าคุณใช้ WordPress สำหรับบล็อกของคุณการเพิ่ม Facebook Fan Box ลงในเว็บไซต์ของคุณนี่เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพอย่างมาก กล่องพัดลมควรปรากฏอย่างเด่นชัดบนเว็บไซต์ของคุณ หากมีคนเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณและสังเกตเห็นว่าคุณอยู่บน Facebook โอกาสที่พวกเขาจะคลิกที่กล่องพัดลมและตรวจสอบว่าคุณดีมาก หลายคนยังคงเข้าสู่ระบบ Facebook โดยค่าเริ่มต้นดังนั้นจึงเป็นจุดที่ง่ายและคลิกที่จะลงจอดบนหน้าแฟนของคุณ หากคุณไม่มีกล่องพัดลมให้รีบขึ้นโดยเร็วที่สุดเชิญเพื่อนของคุณด้วยการส่งข้อความ

คุณสามารถส่งข้อความไปที่ 32665 (FBOOK) ด้วยคำว่าแฟน

คุณสามารถส่งข้อความไปที่ 32665 (FBOOK) ด้วยคำว่าแฟนคุณชื่อผู้ใช้หรือชื่อผู้ใช้ของคุณและพวกเขาจะถูกเพิ่มไปยังหน้าแฟนของคุณ นี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มแฟน ๆ เมื่อคุณโฮสต์การสัมมนาผ่านเว็บหรือให้การนำเสนอแก่ผู้ชมสดถามคำถามโต้ตอบกับแฟน ๆ Facebook ของคุณด้วยการถามคำถามดำเนินการสำรวจความคิดเห็นอนุญาตให้พวกเขาแท็กรูปภาพและสนุกไปกับมัน ถามความคิดเห็นเกี่ยวกับแกดเจ็ตล่าสุดหรือสิ่งที่พวกเขาคาดหวังจากบล็อกของคุณ

นี่เป็นวิธีที่ดีในการ “ฟัง” ผู้ติดตามของคุณ คุณจะพบสิ่งที่พวกเขาคิดว่าสิ่งที่พวกเขากำลังมองหาและต้องการแล้วคุณสามารถตอบสนองไม่มีอะไรที่เติมเต็มได้มากกว่าการดูจำนวนหน้าธุรกิจ Facebook และเพิ่มไลค์ของคุณที่เพิ่มขึ้น ดังนั้นสิ่งที่คุณรอไปและสร้างกลยุทธ์เพื่อเพิ่มความชอบและดูธุรกิจของคุณให้เจริญรุ่งเรือง