การเลือกหลอดไฟที่ถูกต้องสำหรับโคมไฟกระป๋องแบบฝัง

การเลือกหลอดไฟที่ถูกต้องสำหรับหลอดไฟสามารถปิดภาคเรียนได้อาจเป็นเรื่องที่น่ากังวล หากคุณไม่คุ้นเคยกับหลอดไฟและประเภทต่าง ๆ มันก็ยากที่จะรู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหน คนส่วนใหญ่เพียงแค่แทนที่หลอดไฟที่ถูกเผาไหม้ด้วยสิ่งที่พวกเขาดึงออกมา คนอื่นไปที่ร้านฮาร์ดแวร์ในพื้นที่และซื้อสิ่งที่ดูอยู่บนชั้นวางของ ด้วยการวิเคราะห์อย่างง่ายคุณสามารถเลือกด้วยตนเองว่าหลอดไฟที่ดีที่สุดสำหรับแอปพลิเคชันของคุณคืออะไรโดยแยกตัวเลือกที่จำเป็นต้องทำ เห็นได้ชัดว่าวิธีที่ง่ายที่สุดในการเปลี่ยนหลอดไฟในหลอดกระป๋องคือการดึงหลอดไฟเก่าออกแล้วซื้อหลอดไฟเดียวกัน หากคุณไม่มีตัวเลือกให้ทำตามขั้นตอนด้านล่างเพื่อเลือกหลอดไฟที่ถูกต้อง

ตัวย่อที่สำคัญเพื่อทำความเข้าใจ

การทำสิ่งที่ดีสำหรับโลกไม่ได้เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตที่สำคัญเสมอไป การเริ่มต้นด้วยสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่นหลอดไฟในบ้านของคุณเป็นวิธีที่ดีในการเริ่มโลกของคุณให้เป็นสีเขียว ด้วยค่าเฉลี่ยของครัวเรือนในสหรัฐอเมริกาที่ใช้หลอดไฟ 45 หลอดการเปลี่ยนมาใช้สิ่งที่ประหยัดกว่าอย่างรวดเร็วหลอดไส้แบบเก่าสามารถเพิ่มการประหยัดที่เหมาะสม แต่จะทำให้หลอดไฟของคุณเป็นสีเขียวได้อย่างไร ไม่กี่ปีที่ผ่านมามีการเห็นการเพิ่มขึ้นของหลอดฟลูออเรสเซนต์ขนาดกะทัดรัดซึ่งเป็นหลอดไฟรุ่นใหม่

ในช่วงต้นปีที่ผ่านมาหลอดไฟมีข้อเสียที่แข็งแกร่งบางอย่างเพื่อความสมดุลทางเศรษฐกิจของพวกเขา หลอดไฟเป็นที่รู้จักกันดีว่ามีสีฟ้าซีดและราคาสูง หลอดไฟรุ่นใหม่ได้แก้ไขปัญหาการระบายสีและตอนนี้มักจะให้แสงที่ดีกว่าหลอดไส้ในการทดสอบแบบตาบอด ราคาได้ลดลงสำหรับจากเดิมที่ต่อหลอด (หลอดไฟในครัวเรือนเฉลี่ย) ถึงประมาณสำหรับหลอดเดียวกันในวันนี้ บางคนอาจคิดว่าสิ่งเหล่านี้คือหลอดไฟที่คนสีเขียวยอมรับในตอนนี้ กรณีนี้ไม่จำเป็น

สารเรืองแสงซึ่งเป็นสารประกอบทางเคมีภายใน

ซึ่งครั้งหนึ่งตื่นเต้นเปลี่ยนรังสีอัลตราไวโอเลตเป็นแสงที่มองเห็นเป็นส่วนผสมหลักในหลอดไฟ แต่ยังมีสารปรอทที่เป็นพิษ ประมาณว่าปรอทประมาณ 5 มิลลิกรัม (หรือมากพอที่จะคลุมหัวปากกา) ของปรอทถูกใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของหลอดไฟ การเพิ่มของปรอทเป็นสิ่งที่ทำให้มีปัญหา คุณไม่สามารถทิ้งหลอดไฟแบบที่คุณต้องการได้ ในความเป็นจริง Energy Star ผู้สลักหลังที่ยอดเยี่ยมของมีรายการที่ซับซ้อนของสิ่งต่าง ๆ หากคุณควรแตกหลอดไฟในบ้านของคุณหลอดที่ชำรุดจะปล่อยปรอทขึ้นสู่อากาศทันที ความรู้สึกไม่สบายเริ่มแรกของอาการวิงเวียนศีรษะและคลื่นไส้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความกังวลของคุณ การหายใจด้วยปรอทอาจทำให้ระบบประสาทส่วนกลางเสียหายตลอดชีวิต