เคล็ดลับในการเลือกเมล็ดกาแฟดริป

สำหรับผู้เริ่มต้นที่มีความสนใจในการเลือกกาแฟดริป อาจเป็นงานที่น่ากลัวเนื่องจากมีรายละเอียดมากมายที่คุณต้องรู้ซึ่งประกอบขึ้นเป็นประเภทที่ดีและเหมาะสมสำหรับคุณ หากคุณใช้เวลาในการสำรวจจริงๆ คุณจะพบว่ามีกาแฟมากมายหลายชนิดที่สามารถครอบงำได้เพียงแค่เรียนรู้ชื่อของมัน สถานที่ที่มาจากถั่วก็สร้างความแตกต่างได้เช่นกัน ตัวอย่างเช่นกาแฟ มีรสละมุนในขณะที่คุณสามารถหากาแฟที่เข้มข้นกว่ามาจากฮาวาย สำหรับกาแฟดริปแปลกใหม่ที่มีรสชาติของผลไม้และรสชาติดีคุณสามารถหาได้จาก กาแฟกูร์เมต์ที่ดีจะมีฐานที่มั่นคงเช่นเดียวกับกาแฟของโคลอมเบียที่คัดสรรเมล็ดอย่างดีและใช้การปรุงแต่งที่บริสุทธิ์ หากคุณยังใหม่ก็ไม่สายเกินไปที่จะเรียนรู้

คุณสามารถอ่านประเภทของกาแฟดริปในตลาดได้ก่อนซื้อ

อีกวิธีหนึ่งในการเรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้คือลองด้วยตัวคุณเองที่ร้านกาแฟในพื้นที่ของคุณเพื่อค้นหาร้านกาแฟดริปที่คุณชอบ การเลือกเมล็ดกาแฟออร์แกนิกก็มีความสำคัญเช่นกันเนื่องจากเมล็ดกาแฟเหล่านี้จะไม่มีปุ๋ยเคมี อีกสิ่งหนึ่งที่คุณต้องรู้เมื่อซื้อเมล็ดกาแฟคือการซื้อเมล็ดกาแฟดริปที่เป็นธรรมซึ่งหมายความว่าคุณซื้อโดยตรงจากผู้ปลูกเอง วิธีนี้จะช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจากพ่อค้าคนกลาง เคล็ดลับอย่างหนึ่งในการเลือกเมล็ดกาแฟออร์แกนิกคือการเลือกเมล็ดกาแฟที่ปลูกในป่าท่ามกลางต้นไม้ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเป็นธรรมชาติและรสชาติดีกว่ามาก

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณซื้อเฉพาะเมล็ดกาแฟดริปที่เป็นออร์แกนิกและปลูกด้วยวิธีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมีส่วนช่วยในการช่วยโลกในขณะที่ยังสามารถบริโภคกาแฟที่ดีได้ การชงกาแฟดริปที่ดีต้องใช้เวลาพอสมควรอีกทั้งเครื่องชงกาแฟที่ดีและสะอาด นอกจากนี้คุณอาจต้องการทราบว่าเมล็ดกาแฟดริปดีกว่าเมล็ดกาแฟบดและสามารถเก็บไว้ได้นานขึ้น เมื่อคุณต้องการเตรียมถ้วยกาแฟที่ดีให้ใช้เวลาในการเตรียมเลือกเมล็ดกาแฟที่เหมาะสม

ใช้เครื่องจักรที่ดีที่เก็บรักษาไว้ในสภาพดีเพื่อเตรียม

กาแฟของคุณขึ้นอยู่กับความพยายามของคุณในทุกพื้นที่เหล่านี้เพื่อให้ได้รสชาติที่ดี ไม่มีอะไรที่เหมือนกับกาแฟดริปในตอนเช้า ผู้คนหลายพันหลายพันคนทั่วโลกเริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยวิธีนี้ทุกวัน เมื่อถึงเวลาตื่นนอนเราต้องใช้เวลาในการรวบรวมตัวเองสำหรับวันใหม่อีกวันสลัดความวุ่นวายและเตรียมพร้อมสำหรับการทำงานในวันนี้ สำหรับบางคนกาแฟสำเร็จรูปหนึ่งถ้วยจะช่วยแก้ปัญหานี้ได้ สำหรับคนอื่น ๆ คาปูชิโน่ถ้วยใหญ่จะใช้งานได้จริง สำหรับพวกเราที่มีการชักชวนที่พิถีพิถันมากขึ้นกาแฟสดนั้นมีประโยชน์มากกว่าการเปิดกระป๋องกาแฟบดหรือสวรรค์ห้ามแพ็คเก็ตสำเร็จรูป

แม้แต่ถั่วถุงก็เข้าเรื่อง เช่นเดียวกับเครื่องเทศกาแฟดริปจะสูญเสียน้ำมันหอมระเหยไปอย่างรวดเร็วซึ่งรวมทั้งรสชาติและกลิ่นเมื่อสัมผัสกับอากาศ ด้วยเหตุนี้อย่าลืมเลือกถุงที่ปิดสนิททำจากฟอยล์ที่มีพื้นผิวมันวาวทับถุงกระดาษที่บุด้วยแว็กซ์ การเก็บรักษาถั่วเป็นสิ่งสำคัญในการคงรสชาติ เก็บกระเป๋าไว้ในช่องแช่แข็ง ความร้อนทำให้สูญเสียน้ำมันหอมระเหยและทำลายภารกิจของคุณสำหรับกาแฟสดหนึ่งถ้วย ตอนนี้เราพร้อมที่จะทำกาแฟดริปจริงๆ