สิ่งที่ต้องมองหาเมื่อซื้อคอนโดพร้อมอยู่ พัทยาใต้

การซื้อคอนโดพร้อมอยู่ พัทยาใต้ เป็นเรื่องง่าย เมื่อคุณพร้อมที่จะขายซึ่งมีผลกระทบมากที่สุด ไม่มีใครอยากขายคอนโดของพวกเขาเป็นเวลา 12-24 เดือน แต่นั่นคือสิ่งที่ฉันเห็นบางครั้ง เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหานี้ มี ‘กฎง่ายๆ’ ที่ต้องปฏิบัติตาม

รายการเกณฑ์สำคัญที่ฉันควรปฏิบัติตามเมื่อซื้อคอนโดเพื่อขายต่อในที่สุด

ทำเล ทำเล ทำเล… นอกจากราคาแล้ว นี่คือสิ่งที่ทุกคนให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก คุณต้องการซื้อในพื้นที่ที่กำลังเติบโตหรือพื้นที่ที่กำลังเกิดขึ้นแล้ว ใกล้กับระบบขนส่งสาธารณะ ร้านค้า ร้านอาหาร หรือสิ่งอำนวยความสะดวกบางอย่างที่ดึงดูดผู้คน เช่น โรงพยาบาลหรือตลาด

ระเบียง. คอนโดไหนที่ผมขายไม่มีระเบียง กีดกันผู้ซื้อประมาณ 80% ได้ง่ายๆ คนชอบที่จะเดินออกไปได้และที่สำคัญบาร์บีคิว

มุมมอง คุณอาจคิดว่าหน้าต่างที่หันไปทางที่จอดรถหรืออาคารที่น่าเกลียดไม่รบกวนคุณ อย่างไรก็ตาม ผู้ซื้อส่วนใหญ่จะสนใจ มีคอนโดให้เลือกมากมาย ผู้ซื้อจะเลือกมุมมองที่ดีเหนือกำแพงอิฐได้ทุกวัน

โรงรถ. หากคุณกำลังซื้อคอนโด การมีโรงรถจะทำให้คุณได้เปรียบในการขายต่อ กรณีที่เลวร้ายที่สุด ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีที่จอดรถด้านนอก ฤดูหนาวในมอนทรีออลช่างเลวร้ายและผู้คนไม่ต้องการพรวนดินหิมะบนถนนเพื่อจอดรถหรือต้องเดินเป็นระยะทางไกลเพื่อขึ้นรถไปที่ประตูบ้าน

บางอย่างที่พิเศษ. มีคอนโดตัดคุกกี้จำนวนมากในขณะนี้ คุณรู้จักพวกเขา… ตึกสูงที่ทุกอย่างดูเหมือนเดิมโดยใช้วัสดุคุณภาพต่ำ ค้นหาคอนโดที่มีคุณสมบัติพิเศษ กำแพงอิฐขี้ขลาด ห้องครัวดีไซเนอร์ ประตูระเบียงสู่ระเบียง… สิ่งที่ดึงดูดใจผู้คนเมื่อเดินเข้าไป สิ่งที่ทำให้คอนโดของคุณแตกต่างจากที่อื่น สิ่งพิเศษที่จะทำให้ผู้ซื้อเลือกคอนโดของคุณเหนือคนอื่นๆ

รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า. ผู้ซื้อคอนโดจำนวนมากมองหาเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จะรวมอยู่ในคอนโด ทำให้การเคลื่อนย้ายง่ายขึ้นและอุตสาหกรรมคอนโดส่วนใหญ่เป็นผู้ซื้อยุคใหม่ที่ต้องการ

ขนาด. ขนาดไม่สำคัญจริงๆ ยิ่งคุณอยู่ใกล้ตัวเมืองมากเท่าไหร่ คอนโดก็จะยิ่งเล็กลงเท่านั้นสำหรับเงินของคุณ ที่คาดหวัง อย่างไรก็ตาม หากคุณกำลังซื้อคอนโดและในพื้นที่นั้น โดยเฉลี่ย 1200sq’ อย่าซื้อคอนโดสำหรับ 400sq’ เว้นแต่ราคาต่อตารางฟุตจะขโมย เมื่อถึงเวลาขายต่อ การแข่งขันทั้งหมดของคุณจะใหญ่กว่าคู่แข่งของคุณถึง 3 เท่า

การไหล รับหนังสือฮวงจุ้ยของคุณ! ล้อเล่นนะ…ก็ส่วนหนึ่งอยู่ดี ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคอนโดที่คุณซื้อมีการไหลที่ดีจากห้องหนึ่งไปอีกห้องหนึ่ง และรู้สึกกว้างขวางและเปิดโล่ง ไม่เป็นกล่องและคับแคบ การวาดภาพด้วยโทนสีอ่อนแบบเดียวกันทั้งหมดช่วยให้เกิดภาพลวงตาได้ อย่างไรก็ตาม คอนโดที่ไหลได้ไม่ดีจะได้รับความสนใจจากผู้ซื้อ

ไอเดียทั้งหมดของรายการนี้คือการมีคอนโดพร้อมอยู่ พัทยาใต้ ที่ถูกใจทุกคน การลบโรงรถหรือมีคอนโดขนาดเล็กลง คุณจะตัดผู้ซื้อที่มีศักยภาพบางส่วนออกจากรายการของคุณ ด้วยการแข่งขันในวันนี้ คุณต้องการดึงดูดผู้ซื้อที่มีศักยภาพให้ได้มากที่สุด

รายละเอียดคอนโดเพิ่มเติม : https://s50condo.com/th/home_new/