พื้นพียูเพื่อขจัดสิ่งสกปรกและปรับสภาพในราคาที่จับต้องได้

จะเกิดอะไรขึ้นถ้ามีคนบอกคุณว่าคุณสามารถเรียนรู้วิธีทำให้พื้นไม้เนื้อแข็งเปล่งประกายพื้นพียูโดยไม่ทำให้หลังของคุณพังหรือพังได้ล่ะ ด้วยอุปกรณ์และผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม ไม่เพียงแต่ง่าย พื้นพียูแต่ยังมีราคาจับต้องได้ คุณสามารถหาวิธีทำให้พื้นไม้เนื้อแข็งของคุณเปล่งประกายได้โดยไม่ต้องใช้สารเคมีรุนแรงหรือผู้ให้บริการที่มีราคาแพง

พื้นพียูมีทรัพยากรมากมายที่ส่งเสริมการใช้น้ำส้มสายชูและน้ำมันพืชร่วมกันเพื่อขจัดสิ่งสกปรกและปรับสภาพพื้นไม้เนื้อแข็ง แต่มีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในตลาดที่มีประสิทธิภาพมากกว่ามากเป็นที่เข้าใจได้ว่าหลายๆ คนหันมาใช้โซลูชัน DIY มากขึ้น เนื่องจากมีผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมจำนวนไม่มากที่สามารถให้รูปลักษณ์ที่ขัดเงาพื้นไม้ได้เหมือนกับแบรนด์ดังเหล่านั้น หรืออย่างที่เราคิด พื้นพียูเราจะแสดงให้คุณเห็นถึงวิธีการทำให้พื้นไม้เนื้อแข็งเปล่งประกาย

แต่เล็บของสัตว์เลี้ยงทำให้เกิดรอยขีดข่วนและส่งผลต่อความเงางามของพื้นไม้

โดยไม่สร้างความเสียหายหรือทิ้งกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ไว้เบื้องหลังแต่ก่อนอื่น พื้นพียูเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์บางประการเพื่อป้องกันไม่ให้พื้นไม้ของคุณหมองคล้ำเร็วขึ้นสร้างบริเวณทางเข้าวางพรมไว้ข้างประตูหรือสร้างพื้นที่ที่กำหนดซึ่งทุกคนสามารถเช็ดเท้าได้ทันทีที่เดินเข้าไป ถ้าคุณจริงจังกับการทำให้พื้นไม้ของคุณเปล่งประกาย พื้นพียูคุณสามารถตั้งชั้นวางขนาดเล็กไว้ได้ ผู้คนสามารถทิ้งรองเท้าไว้ได้ คิดว่ามันเป็นห้องโคลนชั่วคราวของคุณเองตัดเล็บของสัตว์เลี้ยง

ไม่ใช่สิ่งแรกที่คุณนึกถึง พื้นพียูแต่เล็บของสัตว์เลี้ยงทำให้เกิดรอยขีดข่วนและส่งผลต่อความเงางามของพื้นไม้ ตัดแต่งเล็บและกรงเล็บของสัตว์เลี้ยงให้เป็นนิสัย เพื่อให้คุณเพลิดเพลินกับการขัดพื้นไม้ได้นานขึ้นพื้นพียูการปัดฝุ่นและกวาดทุกวันมันอาจจะดูเหมือนไม่มาก แต่การมีก้อนฝุ่นและผมบนพื้นไม้เนื้อแข็งจะช่วยขจัดความเงางามของพื้นโดยรวม เพิ่มงานพิเศษเพื่อให้พื้นของคุณดูแพรวพราวเลือกจากแผ่นรองแบบมีกาวในตัว พื้นพียูแบบสวม และแบบติดเล็บ

สบู่น้ำมันก็ดูดี แต่ทิ้งคราบตกค้างไว้ เช่น ขี้ผึ้ง ทำให้เกิดความหมองคล้ำ

สำหรับพื้นไม้เนื้อแข็ง สักหลาดและยางเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด พื้นพียูแค่แน่ใจว่าคุณรู้สึกว่า

พื้นพียู
พื้นพียู ราคา

หนาเพียงพอสำหรับเฟอร์นิเจอร์ที่หนักกว่า และยางไม่ทิ้งรอยถลอกบางคนคิดว่าการแว็กซ์เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการรักษาความเงางามของพื้นไม้ และถึงแม้การแว็กซ์พื้นไม้เนื้อแข็งจะเป็นเรื่องดี อันที่จริงแล้วแว็กซ์ก็อาจกลายเป็นสารขจัดความหมองคล้ำได้เมื่อใช้น้ำยา

ทำความสะอาดและสารเคลือบเงาอื่นๆ ทับ สบู่น้ำมันก็ดูดี ระบบพื้นพียูเช่น ขี้ผึ้ง ทำให้เกิดความหมองคล้ำและล้างออกยากเมื่อทาไปแล้วจำไว้ว่าการบูรณะพื้นไม้เนื้อแข็งพื้นพียูมักจะเกิดขึ้นเมื่อไม้ดูดซับน้ำมากเกินไปหรือการสึกหรออย่างหนักโดยไม่ต้องบำรุงรักษา การใช้น้ำยาทำความสะอาดที่มีน้ำมากเกินไปอาจพื้นพียูทำให้พื้นเสียหายและจำเป็นต้องซ่อมแซมพื้นไม้ เราขอแนะนำเครื่องทำความสะอาด pH ที่สมดุลสำหรับการใช้งานทุกสัปดาห์ ท้ายที่สุดแล้ว