วิธีการเลือกบริการรถลากรถยกที่เชื่อถือได้

การจัดการยานพาหนะที่เสียเป็นพื้นที่ของความเชี่ยวชาญที่มีเทคนิคมากกว่าที่คิด

หลายคนคิดว่าการลากจูงเป็นเพียงการลากจูง รถยก  และไม่ต้องคิดมาก ส่วนใหญ่นึกภาพออกดังนี้: คุณมีรถที่เสียค่าคอมมิชชันแล้วซึ่งคุณต้องลงจากถนนและเข้าไปในอ่าวของช่าง คุณเรียกบริการลากจูงที่เข้ามาและลากรถหรือรถตู้ของคุณไปที่รถบรรทุกเพื่อซ่อมแซมที่ใกล้ที่สุด อย่างไรก็ตาม สถานการณ์นั้นแทบจะไม่เกิดขึ้นเลย การลากจูงต้องมีข้อมูลเฉพาะที่มีค่าเช่นกัน! คำถามสำคัญ เช่น รถคุณใหญ่แค่ไหน? เป็นเกียร์ออโต้หรือเกียร์ธรรมดาครับ? มันขับเคลื่อนสี่ล้อหรือสองล้อ? ถ้าเป็นอย่างหลัง จะขับหน้าหรือหลังครับ?

คุณต้องหาคำตอบให้ได้ก่อน ก่อนที่ลูกเรือจะส่งรถบรรทุกพ่วงให้คุณ ถนนบางสายอาจมีผู้คนหนาแน่นได้

  • และการรอรถบรรทุกที่อยู่ข้างถนนนั้นค่อนข้างจะลำบากใจ  รถยกสูง  ดังนั้นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งคือต้องแก้ไขรายละเอียดให้ถูกต้อง ยานพาหนะสามารถลากจูงได้ด้วย: (ก) สี่ล้อบนพื้น (ข) สองล้อปิด หรือ (ค) สี่ล้อออกจากพื้น ขึ้นอยู่กับเครื่องมือที่มีให้บริการที่ทำการลากจูง ผู้ขับขี่มักเห็นตัวเลือกที่สองบนท้องถนน เนื่องจากปัจจัยสองประการร่วมกัน คือ อุปกรณ์ที่เรียบง่ายและรถยนต์ขับเคลื่อนสองล้อ รถเก๋งและรถตู้ส่วนใหญ่เป็นรถขับเคลื่อนล้อหน้า เนื่องจากเป็นพื้นที่ส่วนใหญ่ของการจราจรในแต่ละวัน คุณจึงมักจะพบเห็นบนถนนไหล่ทางและอ่าว ซึ่งจำเป็นต้องมีรถลาก
  • อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ทุกบริการที่สามารถนำเสนอรถบรรทุกพื้นเรียบ ซึ่งน่าจะเป็นทางออกที่ง่ายและปลอดภัยที่สุดสำหรับรถของคุณ และไม่ใช่ทุกคนที่สามารถจ่ายได้ หากเรื่องงบประมาณเป็นเรื่องที่ต้องกังวล ตุ๊กตาลากจูงก็เป็นทางเลือกที่ดี เนื่องจากใช้งานได้จริง และเป็นตัวอย่างที่ดีของการลากจูงที่มีประสิทธิภาพและราคาถูก บริการลากจูงเสนอตัวเลือกที่ไม่แพงสำหรับรถยนต์และรถตู้ทุกคันที่ต้องการลากจูง
  • ดอลลี่ทำงานเหมือนรถพ่วงสองล้อที่ยกยางหน้าขึ้นจากพื้นและอาจทำงานให้เสร็จได้เหมือนกับรถบรรทุกพื้นเรียบ
  •  สำหรับรถยนต์ขับเคลื่อนล้อหลัง ต้องใช้ความระมัดระวังเป็น รถยก รถสไลด์  พิเศษเพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายต่อเกียร์และเครื่องยนต์ การดำเนินการนี้จะนำไปสู่การถอดเพลาขับซึ่งเชื่อมต่อเพลากับชุดเกียร์และเครื่องยนต์ เพื่อป้องกันการสะสมความเสียดทาน แม้ว่าผู้ขับขี่ที่มีประสบการณ์จะสามารถทำได้ แต่ควรมอบความไว้วางใจให้ช่างที่ไว้ใจได้หรือบริการลากจูงเอง เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ที่นี่